Top 10 thiết bị ấn tượng nhất CES 2022

Top 10 thiết bị ấn tượng nhất CES 2022

10-01-2022 Lượt xem: 1,878

Dù chịu sự ảnh hưởng không ít từ biến chủng Omicrom và chứng kiến sự vắng mặt của nhiều ông lớn trong làng công nghệ nhưng CES 2022 đã diễn ra rất thành công. Dưới đây là top 10 sản phẩm ấn tượng nhất vừa được giới thiệu tại triển lãm công nghệ lớn nhất hàng năm này.

1. Màn hình Samsung Odyssey Ark

Odyssey Ark vừa được Samsung hé lộ là một chiếc màn hình cong 4K 55 inch có thể xoay quanh phần chân để tạo thành một màn hình dọc kích thước lớn.

Tuy Samsung hiện chưa đưa ra thông ra tin tiết về thông số kỹ thuật, giá bán và ngày lên kệ chính thức nhưng thiết kế có phần lạ mắt cùng tính ứng dụng cao của Odyssey Ark đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.

2. CyberPowerPC KINETIC PC

Không những trình làng một loạt các thiết bị gaming ấn tượng xoay quanh hệ sinh thái iCUE RGB của Corsair, CyberPowerPC còn cho ra mắt một thùng máy có tên là KINETIC tại CES vừa diễn ra. Theo đó, dù vẫn đang trong thời gian chờ cấp bằng sáng chế nhưng KINETIC được quảng cáo là có thể giúp tản nhiệt hiệu quả cho PC dựa trên nhiệt độ trong thời gian thực.

Nhìn bằng mắt thường có thể thấy KINETIC có thiết kế ngoại hình khá gai góc và ấn tượng, gồm tất cả 18 lỗ thông khí khác nhau. Trong quá trình sử dụng, các lỗ thông khí này sẽ được đóng mở tự động; tức là nếu nhiệt độ của máy cao, số lượng lỗ thông khí được mở sẽ nhiều nhằm tản nhiệt hiệu quả và ngược lại.

3. CyberPowerPC Tracer VI Edge Pro Liquid Cool series

Một cái tên khác đến từ CyberPowerPC là dòng laptop Tracer VI Edge Pro Liquid Cool được làm mát bằng một thùng chứa chất lỏng có nhiệm vụ tản nhiệt. Thiết kế này cho phép người dùng ghép nối thiết bị với bộ tản nhiệt lỏng khi gaming hoặc tháo rời bộ nhiệt khi không cần thiết, hứa hẹn giải quyết triệt để tình trạng quá nhiệt trên PC.

4. ASUS ZenBook Fold 17

ASUS ZenBook Fold 17 là chiếc laptop màn hình gập ấn tượng nhất CES 2022. Thiết bị này có kích thước 17 inch, tỷ lệ khung hình 4:3 khi mở ra và kích thước 12 inch, tỷ lệ 3:2 khi gập lại, đi kèm với đó là vi xử lý Intel Gen 12th Core i7 dòng U, SSD 1TB, khả năng tương thích với bàn phím rời,…

Asus cho biết thiết bị sẽ chính thức được mở bán sau mùa hè năm nay, tuy nhiên vẫn đang giữ bí mật về giá bán cụ thể.

5. Khẩu trang Razer Zephyr Pro

Razer đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm và công nghệ mới tại CES năm nay, trong đó nổi bật nhất là chiếc khẩu trang điện tử Razer Zephyr Pro. Với giá bán lẻ dự kiến là $150, Zephyr Pro được tích hợp bộ lọc không khí N95 bảo vệ hai chiều và tính năng khuếch đại giọng nói, giúp người sử dụng không cần cố gắng nói to hơn như khi đeo khẩu trang thông thường. 

Đặc biệt, khẩu trang điện tử này còn có một tấm kính trong suốt thể hiện rõ biểu cảm của người dùng với người đối diện.

6. Ghế gaming Razer Enki Pro HyperSense

Một cái tên khác đến từ Razer là ghế gaming Enki Pro HyperSense sử dụng hệ thống cảm biến cảm giác được Razer và D-BOX hợp tác phát triển, giúp mang đến cho người sử dụng trải nghiệm rung, lắc, ngả nghiêng và phản hồi xúc giác theo từng diễn tiến trong game. 

Hiện có hơn 2200 tựa game, phim và bài hát khả dụng với chiếc ghế này, trong đó có nhiều game được yêu thích như F1 2021, Forza Horizon 5, Assassin’s Creed Valhalla,...

7. Project Sophia

Song song với ghế Razer Enki Pro HyperSense là một chiếc laptop gaming kiêm bàn có tên là Project Sophia. Theo quảng cáo, Project Sophia có kết cấu mô-đun, cho phép người dùng tùy chỉnh các thành phần trên máy một cách tự do.

Giá thành và ngày phát hành của Project Sophia hiện vẫn còn là ẩn số nhưng sự kết hợp độc đáo giữa chiếc máy tính mô-đun này và ghế gaming Enki Pro HyperSense đang vẽ ra cho các game thủ một tương lai đầy hứa hẹn.

8. Acer Predator CG48

Trong khi những cái tên được Razer giới thiệu có phần hơi trừu tượng thì đối thủ của Razer là Acer đã cho ra mắt một sản phẩm phù hợp với xu hướng hiện tại hơn, đó chính là siêu phẩm màn hình Acer Predator CG48.

Cụ thể, đây là một chiếc màn hình OLED 48 inches, có độ phân giải 3840 x 2160, tỉ lệ tương phản 135000:1, tốc độ phản hồi 0.1ms,… Mức giá của màn hình này cũng đã được xác nhận, rơi vào khoảng $2499.

9. Lenovo ThinkBook Plus (Gen 3)

Nét hấp dẫn riêng của Lenovo ThinkBook Plus (Gen 3) là màn hình phụ nằm cạnh bàn phím có kích thước 8 inch, độ phân giải 800 x 1280 pixel và tương thích với bút cảm ứng, thiết kế này giúp người dùng đa nhiệm dễ dàng và đạt hiệu quả công việc hơn.

Cấu hình của ThinkBook Plus cũng rất ấn tượng, bao gồm màn hình chính 17.3 inch, độ phân giải 3K (3072 x 1440), tốc độ làm mới 120 H, độ sáng 400 nit, chip Intel Core Gen 12th, RAM 32GB, SSD 2TB, pin 69 WHr,...

10. Màn hình LG DualUp

Là chiếc màn hình hiếm hoi trên thị trường sử dụng tỷ lệ 16:18, LG DualUp mang đến cảm giác như được ghép nối bởi hai màn hình 21.5 inch. Theo LG, thiết kế này giúp người dùng, đặc biệt là những người thường tương tác trên các ứng dụng đa phương tiện có góc nhìn bao quát hơn và tránh được tình trạng mỏi cổ thường thấy.

Dù chưa công bố mức giá chính thức nhưng thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của DualUp đã được hãng giới thiệu, gồm độ phân giải 2560 x 2880 pixel, kích thước 27.6 inch, độ sáng tối đa 300 nits, có thể bao phủ 98% gam màu DCI-P3, tặng kèm chân đế Ergo,...

Theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ!  

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111