Chính sách bảo hành
Quy định này là thoả thuận bảo hành sản phẩm giữa SurfcePro.vn và Quý khách hàng, đảm bảo những quyền lợi của Quý Khách và trách nhiệm của SurfacePro.vn khi sản phẩm được bán ra.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN & BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT TRONG 7 NGÀY:
Trong 7 ngày đầu sau khi mua máy, nếu có phát sinh bất kỳ lỗi phần cứng nào được SurfacePro.vn xác định là lỗi của nhà sản xuất quý khách có thể chọn những tùy chọn bên dưới:
- Đối với sản phẩm mới nguyên seal:
1. Đổi ngay lập tức 1 máy mới nguyên seal cùng model, màu sắc, cấu hình...
2. Hoàn tiền 100% cho Quý khách và nhận lại toàn bộ sản phẩm lỗi cũng như các phụ kiện mua kèm mà KHÔNG thu bất kì một khoản chi phí nào.
- Đối với sản phẩm đã qua sử dụng: Đổi ngay lập tức 1 máy đã qua sử dụng cùng model, màu sắc, cấu hình... cũng như ngoại hình tương tự.
I. Phạm Vi Áp Dụng Bảo Hành
- Chúng tôi bảo hành cho những sản phẩm khách hàng trên toàn quốc mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến. Các sản phẩm phải trong thời gian còn bảo hành; Quý khách có thể kiểm tra thông tin ngày mua cũng như thời hạn bảo hành sản phẩm của mình trực tiếp trên website https://surfacepro.vn/
Thời gian bảo hành
- Đối với sản phẩm mới nguyên seal: Áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Mircosoft trong 12 tháng. Nếu không may sản phẩm bị lỗi; Quý khách sẽ được đổi một máy mới từ Microsoft không phải thông qua sửa chữa.
- Đối với sản phẩm đã qua sử dụng: Bảo hành 1 đổi 1 của trong 6 tháng. Nếu không may sản phẩm bị lỗi; Quý khách sẽ được đổi ngay lập tức một máy đã qua sử dụng khác cùng model, màu sắc, cấu hình... không phải thông qua sửa chữa.
II. Điều Kiện Bảo Hành
- Sản phẩm còn đang trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm có serial number hoặc IMEI phải trùng trên hóa đơn mua hàng.
III. Các Trường Hợp Không Áp Dụng Bảo Hành
- Hết thời gian bảo hành hoặc không phải sản phẩm do SurfacePro bán ra.
- Số serial number hoặc IMEI sản phẩm không khớp với hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, lũ lụt, sét đánh nguồn điện không ổn định …
- Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.
- Sản phẩm bị mất số serial number hoặc IMEI, có dấu hiệu tác động tháo gỡ hoặc tự sửa chữa.
IV. Chi Phí Bảo Hành
- Shop không thu bất cứ khoản phí nào của khách hàng khi bảo hành trong thời gian bảo hành.
- Đối với khách hàng ở xa mua Online:
Shop chịu toàn bộ chi phí các đơn vị vận chuyển như: GHN, Viettel, GiaoHangTietKiem ... gởi đến cửa hàng để bảo hành cũng như bảo hành xong gởi đến tận nơi Quý khách
V. Thời Gian Bảo Hành
- Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
- Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, SurfcePro.vn sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.
VI. Điều Khoản Về Dữ Liệu Cá Nhân
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.
- Chúng tôi không nhận giữ lại thẻ nhớ hoặc các phụ kiện như túi xách, bao da, docks... của quý khách khi tiếp nhận bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau trong trường hợp này.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0915.111111 hoặc Email: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn!