Surface Pro 5

Sản phẩm đã qua sử dụng

Surface Pro 5 mới chính hãng và hàng cũ giá tốt nhất

Ra mắt vào ngày 15/06/2017, Surface Pro 5 đã có nhiều cải tiến đáng giá so với các đời trước. Đến nay, Surface Pro 5 vẫn là chiếc máy phá vỡ ranh giới của laptop và máy tính mà rất nhiều người đam mê công nghệ muốn sở hữu.

Thiết kế linh hoạt và ấn tượng: Surface Pro 5 có thiết kế cũng giống như Surface Pro 4 được thiết kế siêu mỏng nhưng rất chắc chắn vì làm từ chất liệu hợp kim Magie, tạo dễ dàng cho việc cầm nắm và sử dụng. Trọng lượng chỉ tương đương 1 chiếc máy tính bảng (786g) nhưng lại sở hữu màn hình lớn lên đến 12.3-inch đã tạo cho Surface Pro 4 thành một cỗ máy mạnh mẽ giúp chủ nhân sở hữu có thể giải quyết mọi tác vụ khó khăn nhất. Điều này có lẽ thiết kế của Surface Pro 4 đã tạo được những trải nghiệm hài lòng người sử dụng nên đến Surface Pro 5 mọi thứ dường như vẫn giữ lại đến gần 90% để duy trì những trải nghiệm được yêu thích này.

Cấu tạo:

- Surface Pro 5 sở hữu màn hình độ phân giải 4K cùng bút stylus, đồng thời màn hình sẽ tích hợp cả cảm biến vân tay, điều này khá hợp lý khi công nghệ này của hãng đã được cấp bằng sáng chế vào năm ngoái. Như vậy, Surface Pro 5 càng chinh phục fan cuồng bởi những hình ảnh siêu sắc nét, rõ ràng và chất lượng tuyệt vời ở mọi góc nhìn bên cạnh những ưu điểm vượt trội của tiền nhiệm được giữ lại như: có độ tương phản cực cao và khả năng chống chói tốt cùng với khả năng cân đối hai chiều, nội dung hiển thị rộng và rất dễ quan sát.

- Surface Pro 5 được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Kaby Lake. Chip này được làm bằng quy trình 14nm và giúp Surface Pro 5 nhanh hơn bản tiền nhiệm của nó là Surface Pro 4 cũng như có thời gian dùng pin lâu hơn. Khả năng tiết kiệm năng lượng của Surface Pro 4 đã là đáng nể với thời lượng pin lên đến 9 giờ liên tục và đến Surface Pro 5 điều này lại được tiếp tục phát huy mạnh hơn. Thật sự Surface Pro 5 trở thành một chiến binh!


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111