Surface Pro 6

Sản phẩm đã qua sử dụng

Surface Pro 6 mới chính hãng và hàng cũ giá tốt nhất

Dòng sản phẩm siêu hot của Microsoft - chiếc máy tính bảng Surface Pro 6, bạn đã có chưa nào? Hãy cùng tìm hiểu một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Microsoft Surface Pro 6

Là chiếc máy tính bảng đầu tiên được Microsoft “ưu ái” cho phép chạy hệ điều hành Windows 10 mới nhất. Surface Pro 6 là phiên bản Surface Pro mới nhất năm 2018, đã mở đâu với một tên gọi mới. Không còn gọi chung chung đơn thuần như hồi năm ngoái - Surface Pro. Chiếc Surface Pro 6 này đã sở hữu nhiều tính năng vượt trội và thu hút được sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Cùng theo dõi chút nhé!

Thiết kế tinh tế, mềm mại

Dù không có nhiều khác biệt với các “đời trước” nhưng chiếc Surface Pro 6 vẫn là một chiếc máy tính bảng lai rất ấn tượng và nhiều dấu ấn. Màn hình được thu gọn chỉ còn 12, 3 inch. Nhiều người cũng thích thú về độ phân giải, màu sắc của hình. Với độ phân giải là 2736 x 1824, chiếc Surface Pro 6 mang đến cho người xem những hình ảnh chất lượng, rõ nét. Thiết kế vỏ ngoài của máy cực kỳ tinh tế và mềm mại. Các viền, góc đều được bo tròn chứ không “suông đuột” nên khá an toàn và thanh thoát. Chính vẻ ngoài quá đỗi dịu dàng thế này mà đã bao người say đắm rồi đấy nhé!

Cấu hình mạnh mẽ

Chiếc tablet Surface Pro 6 năm 2018 đã có nhiều “tiến bộ” rõ rệt về cấu hình. Phần cứng bên trong được nâng cấp thành Intel Core i5 thế hệ 8. Nó giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, tiết kiệm điện và tính di động cũng được “thăng cấp”. Cổng USB - C vẫn chưa được trang bị cho dòng sản phẩm Surface Pro nên nó vẫn giữ cổng mini DisplayPort. Trong quá trình sử dụng, thì không có chiếc Surface Pro 6 nào “nóng hừng hực” đâu nhé bởi nó rất ít sinh nhiệt cơ mà!

Hi vọng là những thông tin vừa rồi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Surface Pro 6 nhé! Hãy liên hệ đến SurfacePro.vn để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nào!


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111