Những chiếc laptop dưới $500 tốt nhất năm 2020

Những chiếc laptop dưới $500 tốt nhất năm 2020

29-07-2020 Lượt xem: 2,128

Acer Aspire 5

Aspire 5 của Acer đã có một số cải thiện đáng kể trong bản cập nhật gần đây với hiệu năng tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Aspire thường có giá dưới 500$ với CPU Core i3-8145U thế hệ thứ 8, RAM 4GB, SSD 128 GB và màn hình Full HD 15,6 inch. Nếu muốn, bạn có thể chi thêm $260 để sở hữu bản Core i5, RAM 8GB, SSD 512 GB và GPU Nvidia MX 250. Aspire 5 được đánh giá là một chiếc máy tính xách tay tiết kiệm ngân sách và mang lại cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng với thiết kế thân thiện. Bên cạnh đó, thời lượng pin cũng là một điểm cộng lớn của Aspire 5, giúp Aspire 5 có thể cạnh tranh với những chiếc laptop đắt tiền hơn.

Acer Swift 3

Thị trường laptop đang ngày một đa dạng, tuy nhiên, để tìm một chiếc laptop 13 inch có giá dưới $500 là một điều dường như không thể. Acer Swift 3 là một trong số ít laptop 14 inch có giá dưới $500. Nếu như mọi người nghĩ với giá thành này Acer Swift 3 có lẽ sẽ sử dụng màn hình dưới 720p hoặc ổ cứng chậm, tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Swift 3 sở hữu những loại linh kiện mới nhất mà người dùng thường mong đợi ở một chiếc máy tính xách tay hiện đại. Bên cạnh đó, Swift 3 sở hữu bộ xử lý Core i3 lõi kép và RAM 4GB.

Dù không được đánh giá là chiếc laptop mạnh, nhưng Aspire 5 là một trong số ít những chiếc máy tính xách tay Windows tốt trong tầm giá này. Nếu muốn sở hữu một chiếc Swift 3 mạnh hơn, bạn nên chọn bản Core i5 đa nhiệm và chạy các ứng dụng nặng hơn.

Microsoft Surface Go 2

Surface Go 2 là phiên bản kế nhiệm của Surface Go vốn đã có tiếng trong “làng laptop 2 trong 1”, được mệnh danh là chiếc laptop “nhỏ mà có võ” của nhà Microsoft. Với mức giá dưới $500 (chưa bao gồm phụ kiện), một số người cho rằng Surface Go 2 có giá thấp nên có lẽ nó sẽ không có nhiều tính năng. Tuy nhiên, nếu dành thời gian để trải nghiệm Surface Go 2, bạn sẽ thấy đó là một nhận định vội vàng. sở hữu những tính năng của phiên bản Surface Pro 7 cao cấp hơn. Bên cạnh đó, Surface Go 2 là một thiết bị 2 trong 1 có thể tháo rời có thể hoạt động ổn định ở cả hai chế độ tablet và laptop. Nếu muốn trải nghiệm toàn bộ tính năng đa dạng của Surface Go 2, bạn nên sở hữu thêm bàn phím Type Cover và bút Surface Pen. Type Cover và Surface Pen sẽ giúp chiếc Surface Go 2 của bạn linh hoạt và đa năng hơn. Ngoài ra, thiết bị 2 trong 1 này còn sở hữu màn hình sắc nét, tươi sáng, đem lại cho người dùng cảm giác mãn nhãn khi sử dụng và được đánh giá là chiếc laptop có màn hình tốt nhất trong tầm giá.

Lenovo IdeaPad Duet

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tablet có giá dưới $500 đáp ứng nhu cầu duyệt web thì IdeaPad Duet sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. IdeaPad Duet là máy tính bảng có giá dưới $279, có giá thấp hơn so với những máy tính bảng có bàn phím khác. IdeaPad Duet được đánh giá là có hiệu năng bình thường, nhưng nó đủ nhanh để hoàn thành những tác vụ thông thường. IdeaPad Duet cho phép bạn chạy các ứng dụng Android và cung cấp một trong những trải nghiệm duyệt web tốt nhất trên máy tính bảng.

Lenovo Chromebook S340

Samsung Chromebook 4+ có thể đẹp hơn, nhưng Lenovo Chromebook S340 có giá thấp hơn. Mặc dù có cấu hình gần tương tự như Samsung (Intel Celeron N4000, 4GB RAM, 32GB) nhưng S340 có giá rẻ hơn và có cả màn hình cảm ứng.

Tóm lại

Tuy những chiếc laptop $500 không thực hiện được các tác vụ phức tạp đòi hỏi hiệu năng cao như chỉnh sửa video và chạy các trò chơi mạnh nhưng chúng hoàn toàn có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng tiêu chuẩn thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có hiệu năng trung bình và có giá thành tương đối thấp để xử lý văn bản và duyệt web thì những chiếc laptop này hứa hẹn sẽ hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng của bạn.

Hi vọng các bạn đừng quên truy cập mục tin tức của SurfacePro.vn hàng ngày tại https://surfacepro.vn/tin-tuc/tin-thi-truong.html để cập nhật những tin tức mới nhất về các sản phẩm sắp ra mắt của Microsoft.

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111