Những chiếc laptop có tích hợp LTE đáng mua nhất năm 2020

Những chiếc laptop có tích hợp LTE đáng mua nhất năm 2020

29-08-2020 Lượt xem: 9,139

Đặc điểm của laptop là thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, có hiệu năng đủ dùng, thích hợp cho những người dùng cần di chuyển và yêu thích sự tự do. Tuy nhiên, nếu như trước đây người dùng thường bị ràng buộc phải sử dụng laptop ở những nơi có kết nối mạng Wifi như nhà, văn phòng hoặc quán cà phê thì giờ đây, mọi thứ đã đơn giản hơn nhiều với những chiếc laptop thế hệ mới tích hợp LTE.

Dưới đây là top những chiếc Laptop Windows 10 tích hợp LTE giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi với SIM, eSIM tiện ích.

Surface Pro X

Surface Pro X của nhà Microsoft có “nội và ngoại thất” hoàn toàn khác biệt so với các dòng Pro thế hệ trước. Thay vì bộ xử lý Intel truyền thống, Pro X được trang bị CPU SQ1 tùy chỉnh, kết hợp với GPU Adreno 685, RAM lên đến 16GB và SSD 512 GB. Về ngoại hình, chiếc Surface này sở hữu màn hình 13inch, viền bezel cực kỳ mỏng, độ phân giải 2880x1920, tỷ lệ khung hình 3: 2 cho hình ảnh và video vô cùng sắc nét, tươi sáng và sống động.

Ngoài ra, với Camera IR cho phép đăng nhập an toàn bằng khuôn mặt thông qua Windows Hello và đa dạng các cổng kết nối như USB-C, Nano-SIM, Surface Connect, Surface Pro X xứng đáng là “siêu phẩm cực đỉnh” về thiết kế của nhà Microsoft.

 

Không những vậy, kết nối LTE trên Pro X còn giúp thiết bị này tiếp cận được với đông đảo người dùng với khả năng kết nối mạng mọi lúc mọi nơi và không bị “bó buộc” vào tín hiệu Wifi như các dòng laptop và tablet 2 trong 1 truyền thống khác.

Điểm cộng:

(+) Màn hình đẹp

(+) Hỗ trợ bút Surface Slim Pen và Surface Dial

(+) Thiết kế mỏng và nhẹ

(+) Tích hợp LTE

(+) Camera hồng ngoại dành cho Windows Hello

(+) GPU Adreno 685

Điểm trừ:

(-) Chỉ có một tùy chọn màu đen (Matte Black)

(-) Dễ bám dấu vân tay

HP Spectre x360 13inch

Với viền màn hình nhỏ hơn 66% so với thế hệ trước, Precision được cải tiến cho trải nghiệm di chuột chính xác, nhận dạng bằng khuôn mặt với Windows Hello, pin 60Wh cho thời lượng pin dài, cùng LTE tích hợp, HP Spectre x360 13 inch nhanh chóng chiếm được vị thế trên thị trường Laptop thế hệ mới mỏng nhẹ.

Điểm cộng

(+) CPU Intel Core thế hệ thứ 10

(+) Kết nối Wi-Fi 6 và LTE

(+) Bàn di chuột chính xác

(+) Dung lược Pin 60Wh

(+) Thiết kế đẹp

Điểm trừ

(-) Phiên bản 4K không có LTE

HP Elite Dragonfly

Elite Dragonfly là sự kết hợp tinh tế giữa laptop Elite của HP và dòng Spectre cao cấp. Với thiết kế khung máy bằng hợp kim phủ oleophobic, nhiều tính năng bảo mật, trọng lượng 2,2 pound (0,99kg), màn hình 4K, khởi động tức thì cùng thời lượng pin dài, chiếc laptop này nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh trong giới doanh nhân sau một thời gian ngắn ra mắt.

Điểm cộng

(+) Thời lượng pin dài

(+) Màn hình 4K

(+) Nhiều tính năng bảo mật 

(+) Kết nối Wi-Fi 6 và LTE

Điểm trừ

(-) Giá thành cao

Dell Latitude 7400

Nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự kết hợp hài hòa giữa thiết bị cho người dùng thông thường và người dùng doanh nghiệp, Dell Latitude 7400 chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Dell Latitude có thời lượng pin lên đến 15 giờ, thân máy bằng kim loại siêu bền, đa dạng cổng kết nối, hỗ trợ bút stylus và camera IR.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn cung cấp tùy chọn LTE 4G, hai cổng USB-A, jack 3.5mm, hai cổng Thunderbolt 3 và HDMI, giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng thiết bị ở bất kỳ nơi nào họ muốn.

Điểm cộng

(+) Âm thanh tốt

(+) Thời lượng pin ấn tượng

(+) Đa dạng cổng kết nối

(+) Tùy chọn LTE

Điểm trừ

(-) Hơi nặng

(-) Không có màn hình 2K hoặc 4K

(-) Giá thành cao

Microsoft Surface Go 2

Dù không được đánh giá là thiết bị có hiệu năng “khủng” phù hợp với các chuyên gia sáng tạo, nhưng nếu đang tìm kiếm một thiết bị có sự cân bằng giữa tính di động cao và hiệu năng đủ dùng, người dùng nhất định không nên bỏ qua Surface Go 2.

Surface Go 2 được trang bị bộ xử lý CPU Intel Core m3-8100Y, RAM 8GB và SSD 128GB đủ đề giải quyết các tác vụ sử dụng thông thường, thậm chí là một số trò chơi có cấu hình thấp. Ngoài ra, với tùy chọn LTE 4G, người dùng có thể sử dụng Go 2 ở bất kỳ đâu và “chia tay” nỗi lo tín hiệu Wifi chập chờn hoặc không có kết nối.

Không những vậy, chiếc Surface này còn sở hữu màn hình 10.5 inch có độ phân giải 1920x1280, tỷ lệ khung hình 3: 2 và tương thích với bút Surface Pen đã có nhiều “tên tuổi” của nhà Microsoft.

Điểm cộng

(+) Kết nối 4G LTE tùy chọn

(+) Thiết kế nhỏ gọn cao cấp

(+) Tương thích với bút stylus

(+) Thời lượng pin tuyệt vời

(+) CPU Intel Core m3 hiệu năng

Điểm trừ

(-) Không có Thunderbolt 3

(-) Thời lượng pin trung bình

Samsung Galaxy Book S

Samsung Galaxy Book S là chiếc laptop 13-inch cực kỳ mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 0,96kg và điểm mỏng nhất có kích thước 6,2mm. Bên cạnh đó, Book S còn mang đến trải nghiệm âm thanh “đã” cùng màn hình cảm ứng FHD có độ tương phản tuyệt vời, màu sắc sống động và độ sáng khoảng 380nits. 

Với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8cx, chiếc laptop này có thể xử lý các tác vụ cốt lõi như Office, Slack, Teams, Skype và duyệt web một cách dễ dàng. Ngoài ra, với sự kết hợp giữa LTE và tính năng khởi động tức thì, Samsung Galaxy Book 3 là chiếc laptop có thể giúp người dùng làm việc ở bất cứ nơi đâu.

Điểm cộng

(+) Khung máy hoàn toàn bằng kim loại

(+) Thời lượng pin hơn 11 giờ

(+) Màn hình FHD đẹp

(+) Âm thanh chất lượng

Điểm trừ

(-) ARM có một số hạn chế

(-) Bàn phím nông

Các bạn đừng quên truy cập mục tin tức của SurfacePro.vn tại https://surfacepro.vn/tin-tuc/tin-thi-truong.html để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ và về Microsoft hàng ngày.

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111