Microsoft cam kết mang đến hệ điều hành Windows 10 mới trong năm 2021

Microsoft cam kết mang đến hệ điều hành Windows 10 mới trong năm 2021

23-11-2020 Lượt xem: 2,144

Trong vài tháng gần đây, Microsoft đang xây dựng và phát triển Start Menu mới cho Windows 10, dự kiến sẽ có bản dùng thử vào cuối năm nay. Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả những thay đổi mà Microsoft muốn “đầu tư” cho Windows 10. Ngoài thay đổi cho Start Menu, trong Ignite Conference, Microsoft còn cam kết sẽ tập trung vào Windows và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích hơn.

Nếu là người theo dõi Microsoft trong nhiều năm qua, người dùng có thể thấy rằng Windows không còn là mảng quan trọng nhất mà Microsoft đang hướng đến, phía công ty đã dần chuyển trọng tâm sang các mảng khác như Azure và Office.

Tuy nhiên, trong Ignite Conference 2020, Panos Panay, người đang phụ trách Windows và Surface xác nhận rằng Microsoft sẽ tiếp tục “đầu tư” cho Windows 10. Panos Panay cho biết ông muốn thấy “Người dùng chuyển từ cần [Windows] sang yêu và muốn sử dụng [Windows]” và “Trong nhiều năm qua, đây là lần đầu tư lớn nhất của Microsoft dành cho Windows”.

Việc các lãnh đạo cấp cao của Microsoft đang sử dụng các cụm từ như “yêu thương, mong muốn và đầu tư” cho thấy rằng Windows 10 chắc chắn sẽ được làm mới và mang đến nhiều nâng cấp thú vị.

Trước đó, Microsoft đã tung ra các bản cập nhật cho ứng dụng Windows 10 Photos, Windows Calendar, Windows Maps, Movies & TV, Sticky Notes với các biểu tượng ứng dụng được bo tròn khá thú vị. Cùng với đó, theo Windows Latest, Microsoft hiện đang nỗ lực cải tiến thiết kế cho Start Menu và Action Center.

Hiện tại, Microsoft vẫn chưa tiết lộ về tương lai của Windows 10 và những thay đổi mà họ sẽ thực hiện với Windows 10 trong thời gian sắp đến. Hãy theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về những thay đổi sắp tới!

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111