Intel công khai “cà khịa” Apple trong các quảng cáo mới

Intel công khai “cà khịa” Apple trong các quảng cáo mới

20-03-2021 Lượt xem: 2,775

Intel vừa tung ra 5 quảng cáo “Justin Gets Real” có sự góp mặt của Justin Long, diễn viên đóng vai “I'm a Mac” trong chiến dịch quảng cáo nổi tiếng của Apple giai đoạn 2006-2009. Trong loạt quảng cáo, Long đã chỉ ra những tính năng đột phá chỉ có trên PC chạy chip Intel, điều mà các máy Mac M1 mới của Apple không thể làm được.

Long bắt đầu mỗi quảng cáo với câu “Xin chào, tôi là Justin” trên nền trắng điển hình mà người dùng thường thấy trong nhiều quảng cáo so sánh Mac và PC những năm 2000. Kế đó, nhân vật này lần lượt kể tên hàng loạt những nhược điểm của Mac như thiết kế Touch Bar vô dụng, thiếu màn hình cảm ứng, thiếu sự linh hoạt, không có nhiều sự lựa chọn, không phù hợp để chơi game và nhiều thứ khác nữa.

Đây là chiến dịch “Go PC” thứ hai mà Intel đã thực hiện gần đây, nhằm cạnh tranh với sự xuất hiện của chip Apple Silicon mới. Vào tháng 2, Intel cũng đã khởi động một chiến dịch trên Twitter với thông điệp “Nếu có thể lướt qua các hình ảnh thu nhỏ trên Photoshop bằng tay, chắc chắn bạn đang không sử dụng máy Mac. Go PC!”

Intel đã mất đi một lượng doanh thu đáng kể khi Apple quyết định loại bỏ chip Intel khỏi các thiết bị của mình. Và giờ đây, rõ ràng, hãng đã sẵn sàng chiến đấu với những chipset mới của Apple về mặt tiếp thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang chờ đợi Intel đáp trả lại nhà Táo bằng những hành động thiết thực hơn như nâng cấp và cho ra đời các chip silicon mới.

Dưới đây là 5 đoạn quảng cáo mới của Intel

Justin Gets Real: 2-in-1 Flexibility

Justin Gets Real: PC Gaming

Justin Gets Real: Having Choices

Justin Gets Real: Touch Screens

Justin Gets Real: 3 Monitors

Theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ! 

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111