Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3, Watch 4, S21 FE lộ hình ảnh chính thức trước thềm sự kiện Unpacked 2021

Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3, Watch 4, S21 FE lộ hình ảnh chính thức trước thềm sự kiện Unpacked 2021

13-07-2021 Lượt xem: 2,572

Sau một số thông tin xoay quanh sự kiện Galaxy Unpacked được bật mí vào cuối tháng trước thì mới đây, chuyên gia rò rỉ trong lĩnh vực công nghệ Evan Blass đã bất ngờ đăng tải hàng loạt các hình ảnh kết xuất được cho là chính thức của Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3, Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4 cùng nhiều tùy chọn màu sắc mới dành riêng cho Galaxy S21 FE.

Song song với loạt ảnh render mới, Evan Blass cũng xác nhận rằng sự kiện Galaxy Unpacked đang rất được mong chờ của gã khổng lồ công nghệ Samsung sẽ được tổ chức sau 1 tháng nữa – rơi vào ngày 11 tháng 8 tới.

Cụ thể, Z Fold 3 được Evan Blass chia sẻ dưới dạng một tệp GIF đi kèm với 3 tùy chọn màu gồm Trắng, Đen và Xanh lá.

Trong một đoạn tweet khác, Blass xác nhận Z Flip 3 sẽ được xuất xưởng với 3 tùy chọn màu gồm Tím, Đen, Vàng và Xanh lá.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S21 FE cũng là một nhân vật được Blass đề cập. Trong loạt ảnh mới nhất này, S21 FE sở hữu 4 tùy chọn màu gồm Trắng, Vàng Xám, Tím và Đen. Đồng thời, S21 FE cũng đang được mô tả là một phiên bản tầm trung lấy cảm hứng từ dòng Samsung Galaxy S21 cao cấp hơn. Tuy nhiên, khác với sự chắc chắn dành cho Z Fold 3 và Z Flip 3, sự góp mặt của Samsung Galaxy S21 FE trong sự kiện Unpacked sắp tới đang được nhiều trang tin công nghệ khác đánh giá là có xác suất thấp hơn.

Ngoài ra, Blass còn công bố hai ảnh GIF của hai dòng smartwatch mới mang thương hiệu Galaxy. Một trong hai có thiết kế khá trùng khớp với những thông tin xoay quanh Samsung Galaxy Watch 4 Classic được bàn luận trước đó như khung bezel xoay, hai nút vật lý ở bên phải, 3 tùy chọn màu (Đen, Trắng, Xám) và chạy hệ điều hành One UI mới. Trong khi đó, ảnh GIF còn lại được cho là của Galaxy Watch Active 4 gồm 2 kích thước (44mm và 40mm), viền bezel cố định cùng 4 tùy chọn màu (Xám, Xanh đậm, Trắng, Hồng).

Trong lần tweet này, 3 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Xám và Tím của Galaxy Buds 2 cũng được Even Blass tiết lộ. Đồng thời, trong loạt ảnh mà leaker này công bố, Buds 2 có thiết kế khá giống với những hình ảnh renders mà 91mobiles đã đăng tải vào ít ngày trước.

Nhìn chung, vì Samsung vẫn chưa chính thức công bố danh sách các sản phẩm mới sẽ được phát hành trong sự kiện Unpacked nên vẫn không loại trừ khả năng những thông tin và thiết kế mà Blass đăng tải là không hoàn toàn chính xác. Song, với một danh sách dài gồm nhiều lần dự đoán đúng đến 99,99% của Blass, có vẻ như anh chàng này đã hé lộ toàn bộ những thông tin quan trọng nhất trong sự kiện sắp diễn ra của Samsung.

Theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ!

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111