Cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện Surface Spring 2021

Cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện Surface Spring 2021

07-04-2021 Lượt xem: 2,224

Theo Windows Central, sự kiện Surface Spring 2021 sắp diễn ra của Microsoft dự kiến sẽ là nơi gã khổng lồ công nghệ này làm mới các dòng sản phẩm hiện có bằng cách thay đổi hệ số hình thức và thiết kế lại phần cứng, đáp ứng nhu cầu cũng như những kỳ vọng mới của người dùng.

Cụ thể, Microsoft được cho là sẽ công bố một số phụ kiện mới cùng nhiều thay đổi về thông số kỹ thuật cho dòng Surface Laptop và Surface Headphones.

Microsoft Surface Laptop 4

Dự kiến Microsoft sẽ công bố phiên bản tiếp theo của dòng Surface Laptop, khả năng cao là Surface Laptop 4 với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 4000. Đặc biệt, đây cũng là dòng Surface Laptop 13,5 inch đầu tiên được trang bị tùy chọn chip AMD, có giá từ $999 cho biến thể 13,5 inch chạy AMD Ryzen 5, RAM 8GB và bộ nhớ 256GB.

Ngoài ra, cũng có một số thông tin cho rằng Microsoft sẽ thay thế hoàn toàn tùy chọn màu Cobalt Blue (xanh co-ban) trên Surface Laptop 3 bằng màu Ice Blue (xanh băng) được săn đón nhất trên dòng Surface Laptop Go ra mắt vào cuối năm 2020. Đồng thời, phiên bản 13,5 inch vẫn sẽ có hai tùy chọn bàn phím gồm Alcantara và kim loại, phiên bản 15 inch chỉ có tùy chọn kim loại, tương tự như phiên bản Laptop 3 tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Surface Laptop 4 sẽ có RAM lên đến 32GB. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể và bộ tính năng chính của chiếc Surface này dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.

Tham khảo thêm các thông tin mới nhất xoay quanh Surface Laptop 4 tại https://surfacepro.vn/bai-viet/surface-laptop-4-cap-nhat-nhung-thong-tin-moi-nhat.html

Surface Headphones 2+

Ngoài Surface Laptop mới, Windows Central cũng tiết lộ về kế hoạch ra mắt Surface Headphone 2+ của Microsoft. Được biết, đây là phiên bản cập nhật với nhiều thay đổi hơn so với dòng Surface Headphone 2 tiền nhiệm, đạt chứng nhận “Teams Certified” và hướng đến người dùng doanh nghiệp, tương tự như cách mà hãng từng làm với dòng Surface Pro 7 Plus đầu năm 2021.

Theo Brad Sams, “Teams Certified” là chứng nhận thiết bị có phụ kiện dongle, có thể kết nối với PC mà không cần Bluetooth. Ngoài ra, Windows Central còn cho biết Microsoft đang lên kế hoạch bán riêng phần bịt tai nghe cho những khách hàng cần thay mới.

Phụ kiện

Trong tháng 3, Petri đã chia sẻ rằng Microsoft đang có kế hoạch cho ra đời một dòng webcam mới trong sự kiện sắp tới, cùng lúc với Surface Laptop 4 và Surface Headphone 2+.

Xem thêm các tin tức mới nhất về Surface Webcam tại https://surfacepro.vn/bai-viet/microsoft-webcam-se-duoc-trinh-lang-tai-su-kien-surface-spring-sap-toi.html

Bên cạnh đó, Microsoft cũng được cho là sẽ phát hành bút Microsoft Classroom Pen 2 dành riêng cho người dùng doanh nghiệp trong sự kiện Surface Spring 2021 tới.

Ngày diễn ra sự kiện

Hiện tại, Microsoft vẫn chưa đăng tải thông tin chức thức về ngày diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, dựa theo phân tích của Windows Central, rất có thể Surface Spring Event sẽ được tổ chức vào giữa tháng 4 này.

Theo dõi chuyên mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật timeline của sự kiện này cùng nhiều tin tức công nghệ thú vị khác. 

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111