Apple sẽ trình làng MacBook Pro, AirPods 3 vào cuối năm nay và AirPods Pro vào năm đầu năm 2022

Apple sẽ trình làng MacBook Pro, AirPods 3 vào cuối năm nay và AirPods Pro vào năm đầu năm 2022

21-09-2021 Lượt xem: 1,758

Sau khi giới thiệu iPhone 13 series, iPad Gen 9, iPad mini thế hệ thứ 5, Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming vào tuần trước, Apple đang tiếp tục lên kế hoạch tung ra Apple Silicon Mac và AirPods mới vào cuối  năm nay. Tuy nhiên, những người dùng đang mong đợi AirPods Pro thế hệ tiếp theo có thể sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, dự kiến sớm nhất là đầu năm 2022.

Cụ thể, trong bản tin Power On được Bloomberg tải lên vào chủ nhật vừa qua, Mark Gurman khẳng định vẫn còn một số sản phẩm phần cứng nữa sẽ được Apple công bố vào cuối năm nay, bao gồm MacBook Pro và AirPods thế hệ mới.

Cùng với đó, Gurman cũng tiết lộ danh tính của một số sản phẩm phần cứng mà Apple sẽ phát hành vào đầu năm sau, gồm MacBook Air được cập nhật lại, iPad Pro được làm mới với mặt lưng bằng kính và có hỗ trợ sạc không dây cùng với AirPods Pro thế hệ mới. Riêng đối với AirPods Pro, chuyên gia của trang tin Bloomberg cho biết dòng thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến chuyển động để có thể theo dõi các hoạt động thể chất.

Ngoài ra, Apple cũng được cho là sẽ công bố một số sản phẩm phần cứng lạ hơn vào năm 2022, khả năng cao là một dòng tai nghe thực tế hỗn hợp có hỗ trợ cả VR và AR cùng một dòng kính AR hiện đại mới.

Cuối bản tin Power On nói trên, Gurman cũng chia sẻ thêm rằng dù Apple đã bắt đầu làm việc với tính năng hỗ trợ giao tiếp vệ tinh nhưng nó vẫn chưa sẵn sàng để lộ diện trên iPhone 13 series. Do đó, Táo khuyết đang tiếp tục nghiên cứu để sớm bổ sung tính năng này lên các phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo trong thời gian tới.

Theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ! 

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111