AppleTrack: AirPod 3 sẽ ra mắt sau 2 ngày nữa, 18/05

AppleTrack: AirPod 3 sẽ ra mắt sau 2 ngày nữa, 18/05

16-05-2021 Lượt xem: 2,076

Theo AppleTrack, AirPods 3 sẽ chính thức được trình làng ngay sau 2 ngày nữa – tức ngày 18 tháng 5 tới đây. Thông tin này được đăng tải lần đầu tiên bởi một youtuber và cũng là một leaker chuyên đưa tin về các sản phẩm mới của Apple có tên là Luke Miani.

Cụ thể, Luke Miani cho biết sự kiện ngày 18 sắp đến sẽ có sự góp mặt của AirPods 3, dòng tai nghe có thiết kế khá giống với AirPod Pro nhưng được bổ sung thêm công nghệ chống ồn chủ động và một số tính năng mới khác. Đồng thời, chuyên gia này còn nhấn mạnh rằng Apple cũng sẽ phát hành dịch vụ Apple Music Hifi đã được đồn tại từ lâu ngay trong sự kiện nói trên. Được biết, Apple Music Hifi dự kiến sẽ cung cấp gói âm thanh chất lượng cao hơn cho những người dùng đăng ký Apple Music nhưng không tính thêm phí.

Dù thông tin này không đáng tin cậy như các dự đoán khác đến từ các top leaker hàng đầu của Apple như Ming-chi Kuo hay Jon Prosser nhưng tính đến thời điểm hiện tại, thời gian ngày 18 tháng 5 mà Luke Miani tiết lộ cũng khá khớp với một số nguồn tin đến từ các trang tin công nghệ lớn khác. Trước đó vài ngày, Hits Daily Double chia sẻ rằng Apple đang trong quá trình hoàn thiện một gói dịch vụ mới nhằm cung cấp chất lượng âm thanh trung thực hơn trên Apple Music. Cùng với đó, trang tin này cũng nhất mạnh gói dịch vụ trên sẽ được cho ra mắt cùng lúc với AirPods thế hệ thứ 3 trong ít tuần tới.

Ngay sau khi AppleTrack đăng tải thông tin về ngày ra mắt AirPods 3, 9to5mac đã nhanh chóng xác thực và nhận định rằng AirPods 3 cùng Apple Music HiFi dự kiến sẽ có mặt trong sự kiện WWDC tháng 6 sắp tới; tuy nhiên, do đã hoàn thành bản cập nhật iOS 14.6 beta nên không loại trừ khả năng hãng sẽ thật sự ra mắt AirPods thế hệ thứ 3 ngay vào đầu tuần tới để tập trung toàn bộ nỗ lực vào việc cải thiện hệ thống phần mềm trong sự kiện tháng 6.

 Theo dõi mục Tin Tức của SurfacePro.vn để cập nhật những tin tức mới và thú vị nhất về công nghệ!

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111