Gmail không cung cấp công cụ để thêm bảng vào email. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tạo bảng trong Google Sheets hoặc một số ứng dụng thứ 3 khác và nhúng nó vào email.
Xem hướng dẫn chi tiết cách thêm bảng từ Google Sheets vào email bên dưới
Để thêm bảng vào email trên Gmail, hãy
- Khởi chạy Google Sheets từ trình duyệt web trên máy tính hoặc truy cập vào đường dẫn https://docs.google.com/spreadsheets/u/0/
- Trên Google Sheets, nếu đã tạo một bảng tính, hãy nhấp vào bảng tính đó để mở. Nếu chưa, hãy nhấp vào mục Blank để lập một bảng biểu mới
- Tiếp tục kéo thả chuột để chọn khu vực bảng cần chèn. Bảng được chọn sẽ có định dạng như hình bên dưới
- Nhấn Ctrl+C để copy bảng
- Trên Mail, nhấn vào New để tạo email mới
- Trong cửa sổ tạo email mới, sử dụng tổ hợp phím Ctrl+V hoặc nhấn chuột phải > Paste để dán bảng
- Thêm vào nội dung và các trường còn lại, sau đó chọn Send để gửi đi email
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn! Truy cập mục Thủ Thuật & Ứng Dụng của SurfacePro.vn để cập nhật những thủ thuật và ứng dụng thiết thực, bổ ích nhất.
Bài viết liên quan
- Color Filters trên Windows 11 là gì và cách sử dụng? (30.11.2022)
- Cách xem Youtube ẩn danh (30.11.2022)
- Cách cài Android 12L cho Surface Duo 2 và Surface Duo (29.11.2022)
- Bật nhận diện khuôn mặt cho laptop Windows 11 (24.11.2022)
- Top 4 cách chụp màn hình máy tính Surface Pro dễ nhớ nhất (22.11.2022)