Bỗng nhiên nhận được thông báo trừ tiền từ các dịch vụ của Apple có lẽ là việc không hiếm gặp. Tình huống này thường xảy đến khi người dùng vô tình mua nhầm hoặc quên hủy gia hạn ứng dụng trên App Store, sách trên Apple Books, nhạc trên iTunes Store và một số dịch vụ khác từ nhà Táo.
Vẫn có cách để yêu cầu Apple hoàn tiền lại, bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng yêu cầu hoàn tiền có được chấp nhận hay không phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của hãng.
Để gửi yêu cầu hoàn tiền từ các dịch vụ của Apple hãy
-
Truy cập vào trang Apple’s Report a Problem
-
Đăng nhập vào Apple ID bằng tên người dùng và mật khẩu
-
Kéo xuống bên dưới và chọn Request a refund
-
Chọn lý do đề xuất hoàn tiền trong mục tiếp theo
-
Nhấp vào Next
-
Chọn item cần yêu cầu hoàn tiền trong danh sách kế tiếp
-
Chọn Submit
Bộ phận hỗ trợ của Apple thường cần đến một hoặc hai ngày để xử lý yêu cầu hoàn tiền. Để kiểm tra xem yêu cầu của mình có được phê duyệt hay không, người dùng cần truy cập lại vào trang Apple’s Report a Problem.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn! Truy cập mục Thủ Thuật & Ứng Dụng của SurfacePro.vn để cập nhật những thủ thuật và ứng dụng thiết thực, bổ ích nhất.
Bài viết liên quan
- Color Filters trên Windows 11 là gì và cách sử dụng? (30.11.2022)
- Cách xem Youtube ẩn danh (30.11.2022)
- Cách cài Android 12L cho Surface Duo 2 và Surface Duo (29.11.2022)
- Bật nhận diện khuôn mặt cho laptop Windows 11 (24.11.2022)
- Top 4 cách chụp màn hình máy tính Surface Pro dễ nhớ nhất (22.11.2022)