Cách tùy chỉnh các mục hiển thị trong Start Menu

Cách tùy chỉnh các mục hiển thị trong Start Menu

02-11-2020 Lượt xem: 3,219

Trên Windows 10, Start Menu sẽ mặc định hiển thị các ứng dụng thường xuyên được sử dụng, các ứng dụng mới được cài vào, các thư mục đã mở,… Tuy nhiên, để tối đa hóa trải nghiệm sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh những mục nào sẽ xuất hiện trong Start Menu của mình bằng cách:

  • Vào Start Menu, chọn Setting > Personalization

  • Trong hộp thoại mới xuất hiện, chọn Start

  • Sau đó chọn Choose which folders appear on Start

  • Danh sách các mục có thể tùy chỉnh sẽ được hiện ra, nhấn On để chọn các mục muốn hiển thị trong Start MenuOff để ẩn các mục không cần thiết 

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn! Đừng quên truy cập mục Thủ Thuật & Ứng Dụng của SurfacePro.vn để cập nhật những thủ thuật và ứng dụng thiết thực, bổ ích nhất!

 

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111