Để thêm tài liệu PDF vào Microsoft Word, một số người dùng thường chọn cách sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm chuyển đổi file PDF sang định dạng .docx rồi copy - paste vào Word. Tuy nhiên, cách làm này không thật sự tiện ích, đặc biệt là khi Word có tích hợp sẵn tính năng chèn file PDF.
Để chèn PDF trực tiếp vào Microsoft Word, hãy:
-
Vào Insert, chọn Object
-
Chọn Object…
-
Trong hộp thoại Object, chọn Create from file > Browse
-
Chọn file PDF cần chèn
-
Nhấn Insert
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn! Đừng quên truy cập mục Thủ Thuật & Ứng Dụng của SurfacePro.vn để cập nhật những thủ thuật và ứng dụng thiết thực, bổ ích nhất!
Bài viết liên quan
- Color Filters trên Windows 11 là gì và cách sử dụng? (30.11.2022)
- Cách xem Youtube ẩn danh (30.11.2022)
- Cách cài Android 12L cho Surface Duo 2 và Surface Duo (29.11.2022)
- Bật nhận diện khuôn mặt cho laptop Windows 11 (24.11.2022)
- Top 4 cách chụp màn hình máy tính Surface Pro dễ nhớ nhất (22.11.2022)