Top 5 phụ kiện Microsoft Surface mới nhất (cập nhật 2022)

Top 5 phụ kiện Microsoft Surface mới nhất (cập nhật 2022)

26-04-2022 Lượt xem: 1,977

Để khai thác tối đa khả năng của các dòng máy Surface, bài viết sẽ gợi ý danh sách 5 phụ kiện Surface mới nhất mà người dùng có thể tham khảo.

1. Chuột Ocean Plastic

Ocean Plastic Mouse là dòng chuột không dây thân thiện với môi trường đến từ Microsoft. Điểm làm nên sự khác biệt của thiết bị này là lớp vỏ hoàn thiện từ 20% chất thải nhựa được thu hồi từ đại dương và đóng gói trong bao bì có thể tái sử dụng 100%.

Về thiết kế, Ocean Plastic Mouse lấy tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với logo Windows nhỏ màu xanh giúp tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời còn có thêm hoa văn giọt nước và sóng biển mang đậm hơi hướng đại dương.

Đối với khả năng kết nối, Ocean Plastic Mouse sử dụng dải tần số không dây 2.4GHz có phạm vi kết nối lên đến 10 mét, tương thích với tất cả các máy tính chạy hệ điều hành Windows 8.1, Windows 10 và Windows 11 có hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên.

Bên cạnh đó, Ocean Plastic Mouse còn hỗ trợ Swift Pair và cho phép tùy chỉnh chức năng của 3 nút vật lý thông qua ứng dụng Settings trên Windows, tương tự như các dòng chuột mang thương hiệu Microsoft Surface cao cấp hơn hiện có trên thị trường.

Pin được sử dụng trên Ocean Plastic Mouse là loại AA (đã bao gồm sẵn trong hộp sản phẩm) cho thời lượng sử dụng lên đến 12 tháng.

2. Túi chống sốc đa năng Taikesen

Túi chống sốc Taikesen là phụ kiện không thể thiếu với người dùng laptop và tablet phải di chuyển nhiều.

Chất liệu được Taikesen sử dụng là loại da PU cao cấp, không chỉ bền, nhẹ, mà còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bụi bẩn và đặc biệt là dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Về thiết kế, túi chống sốc Taikesen gọn, nhẹ, có quai xách phía trên giúp dễ dàng cầm nắm. Logo thương hiệu được đính kèm trên túi, tạo điểm nhấn sang trọng. Bề mặt túi trơn không có bất cứ họa tiết nào, đề cao sự tối giản và thanh lịch.

Ngoài ngăn chính đựng laptop, túi còn có thêm 3 ngăn phụ gồm 2 ngăn phụ phía trước và một ngăn phụ phía sau có diện tích đủ rộng để người dùng có thể mang kèm các vật dụng cần thiết như chuột, bộ sạc, v.v.

Túi có ba tùy chọn màu cơ bản là hồng, xám nhạt và xám lông chuột. Có hai kích thước để người dùng tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với thiết bị đang sử dụng, bao gồm 330 x 230 mm (dành cho máy 11/ 12 inch như Surface Go 2, Surface Go 3, v.v) và 370 x 275 mm (dành cho máy 13.3/ 13.5 inch như Surface Pro 8, Surface Laptop Go, Surface Laptop 4, v.v).

3. Bút Surface Slim Pen 2

Là phiên bản bút stylus mới nhất đến từ Microsoft, Surface Slim Pen 2 sở hữu thiết kế mỏng dẹp hiện đại và đầu bút cho trải nghiệm ghi chú, viết, vẽ, phác thảo mượt và tự nhiên hơn các phiên bản bút tiền nhiệm. Đặc biệt, trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio, chip G6 vừa được Microsoft mang lên Surface Slim Pen 2 còn hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác, giúp người dùng cảm nhận được sự chân thực trên từng cử chỉ.

Đặc biệt, Surface Slim Pen 2 còn là dòng bút hỗ trợ sạc lại thân thiện với môi trường. Trên Surface Pro 8 và Surface Pro X, người dùng có thể sạc lại Surface Slim Pen 2 không dây trên bàn phím Surface Pro Signature Keyboard. Hoặc trên Surface Laptop Studio, người dùng cũng có thể sạc lại bút bằng đế sạc không dây từ tính được bố trí bên dưới trackpad. Trong trường hợp muốn sử dụng Slim Pen 2 trên các máy tính Surface khác, người dùng sẽ cần mua kèm một bộ sạc có dây từ Microsoft.

Surface Slim Pen 2 hỗ trợ Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin kéo dài 15 giờ cho mỗi lần sạc. Mặc dù tính năng phản hồi xúc giác chỉ khả dụng trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio nhưng Surface Slim Pen 2 vẫn tương thích với hầu hết các thiết bị Surface cũ và các thiết bị có hỗ trợ MPP (Microsoft Pen Protocol) khác.

4. Surface Dock 2

Đối với những người dùng có nhu cầu kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị ngoại vi, Surface Dock 2 chính là món phụ kiện cứu cánh không nên bỏ qua.

Surface Dock 2 sở hữu 4 cổng USB-C cho phép xuất dữ liệu ra 2 màn hình 4K với tần số quét 60Hz, ngoài ra còn 1 cổng Ethernet, 1 giắc âm thanh 3.5mm, 2 cổng USB-A, 1 khóa Kensington và 1 cổng cấp nguồn có khả năng sạc nhanh 120W.

Bộ chuyển đổi này kết nối với thiết bị thông qua cổng Surface Connect trên máy Surface, tương thích nhiều PC Surface hot nhất hiện nay như Surface Laptop Studio, Surface Pro 8, Surface Laptop 4, Surface Book 3, Surface Pro 7, Surface Pro 7 Plus, v.v. 

So với phiên bản Dock 1, Dock 2 còn được trang bị cáp kết nối dài 8 mét thuận tiện trong nhiều tình huống sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ kích thước 13.0 x 7.0 x 3.0 cm và trọng lượng 515 gram, người dùng cũng có thể mang Surface Dock 2 đi bất cứ đâu mà không cần phải lo về vấn đề bị chiếm nhiều diện tích.

5. Chuột Bluetooth Camo

Là phiên bản đặc biệt của Microsoft Bluetooth Mouse nguyên bản, Microsoft Bluetooth Camo Mouse mang đến vẻ đẹp đậm chất quân đội với 3 tùy chọn màu họa tiết rằn ri gồm Nightfall Camo (rằn ri xanh dương), Arctic Camo (rằn ri xám), Forest Camo (rằn ri xanh lá). Đây là sự bổ sung cực kỳ đáng giá cho dòng Microsoft Bluetooth Mouse vốn được biết đến với bảng màu pastel khá ngọt ra mắt trước đó.

Thiết kế chung của Microsoft Bluetooth Camo Mouse không có sự khác biệt so với phiên bản gốc là Microsoft Bluetooth Mouse, vẫn nhỏ nhắn và dễ dàng nằm gọn trong balo của người dùng với kích thước là 10.04 x 5.82 x 3.83 cm và trọng lượng 78 gram.

Về chất lượng build, hai nút click và con lăn chuột được Microsoft hoàn thiện khá tỉ mỉ, cho cảm giác nhấp nhả tốt, không tạo ra tiếng click quá to, phù hợp với không gian cần có của môi trường công sở.

Camo Mouse sử dụng pin AA có thể thay thế, đã bao gồm sẵn trong hộp của sản phẩm. Khi ghép nối Camo Mouse với máy Surface, người dùng có thể sử dụng thêm Surface app có sẵn trên Microsoft Store để kiểm tra mức pin còn lại và có kế hoạch thay mới phù hợp.

Theo dõi mục Review Sản Phẩm của SurfacePro.vn để xem nhiều bài đánh giá về các sản phẩm mới nhất!

Bài viết liên quan


0915.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0915.111111