Tin Tức - Sự Kiện

4:03 Tóm tắt sự kiện tháng 10 của Apple: M1 Pro/Max MacBook Pros, HomePod Mini & AirPods 3

Tóm tắt sự kiện tháng 10 của Apple: M1 Pro/Max MacBook Pros, HomePod Mini & AirPods 3

Trong sự kiện "Unleashed" diễn ra vào tối qua, Apple đã cho ra mắt gói dịch vụ The Voice Plan trên Apple Music có khả năng phát bài hát thông qua Siri, HomePod Mini cũng được Apple bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới, và hai sản phẩm được mong chờ nhiều nhất trong sự kiện lần này là AirPods 3 và MacBook Pro thế hệ mới cũng đã được giới thiệu. Cả AirPods 3 và MacBook Pro đều có những thay đổi đáng kể về thiết kế so với bản tiền nhiệm. Riêng với MacBook Pro, hai con chip M1 Pro và M1 Max được xem là một bước tiến vượt bậc về sức mạnh cùng hiệu suất. MacBook Pro 2021 có 2 phiên bản là 14 và 16 inches, đã có thể đặt hàng từ hôm nay.

2:55 Sự kiện "Unleashed" của Apple vào ngày 18.10 sẽ có gì?

Sự kiện "Unleashed" của Apple vào ngày 18.10 sẽ có gì?

Apple vừa chính thức ấn định thời gian diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm phần cứng tiếp theo, 10h ngày 18 tháng 10 theo giờ địa phương (tức 0h ngày 19 tháng 10 theo giờ Việt Nam). Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì tại sự kiên "Unleashed" này chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của MacBook Pro 14 và 16 inches, Mac mini cũng như AirPods 3. Link videos về Macbook Pro: 1. https://www.youtube.com/watch?v=oEAP7... 2. https://www.youtube.com/watch?v=gwCYX...

2:40 iPad mini 6: Giá tốt, chất lượng còn tốt hơn!

iPad mini 6: Giá tốt, chất lượng còn tốt hơn!

Cùng thời điểm ra mắt với iPhone 13 series, Apple còn giới thiệu thêm một sản phẩm khác gây được tiếng vang không kém - đó chính là iPad mini 6. Những thay đổi về thiết kế cũng như nâng cấp phần cứng lẫn phềm mềm trên iPad mini 6 đang nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia công nghệ lẫn người hâm mộ nhà Táo.

7:19 Tất tần tật về iPhone 13 series vừa ra mắt!!!

Tất tần tật về iPhone 13 series vừa ra mắt!!!

Vào 0 giờ đêm qua, ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt iPhone 13 series của Apple đã chính thức diễn ra. Ngoài 4 phiên bản iPhone 13 bao gồm 13 tiêu chuẩn, 13 mini, 13 Pro và 13 Pro Max, sự kiện còn giới thiệu các sản phẩm khác như Apple Watch Series 7, iPad Mini 6 và iPad thế hệ thứ 9 chạy chip A13 Bionic. Video này sẽ tập trung vào những thông tin nổi bật của iPhone 13 series.

8:16 Toàn cảnh sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 11.8

Toàn cảnh sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 11.8

Trong sự kiện Galaxy Unpacked vào tối hôm qua ngày 11.8, Samsung đã chính thức cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới bao gồm hai smartphone màn hình gập là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và tai nghe không dây GalaxyBuds 2. Video này sẽ tóm tắt những điểm nổi bật trong sự kiện.

4:53 Samsung Galaxy Watch 4: Hệ điều hành, Thiết kế, Ngày ra mắt và Giá (Leak )

Samsung Galaxy Watch 4: Hệ điều hành, Thiết kế, Ngày ra mắt và Giá (Leak )

Sự kiện MWC 2021 diễn ra vào cuối ngày 28 tháng 6 đã tiết lộ một số thông tin đắt giá về chiếc Galaxy Watch 4. Theo đó, Samsung cho biết Galaxy Watch thế hệ mới sẽ là dòng đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng được trang bị giao người dùng One UI và dự kiến sẽ sớm có mặt tại sự kiện Unpacked vào cuối mùa hè năm nay.

6:32 Windows 11: Tất Tần Tật những gì cần biết

Windows 11: Tất Tần Tật những gì cần biết

22h đêm qua ngày 24 tháng 6, sự kiện Windows lớn nhất trong năm đã chính thức gọi tên Windows 11. Trong suốt gần 45 phút sự kiện, gần như toàn bộ giao diện hình ảnh của hệ điều hành đã hoàn toàn được làm mới. Kết hợp với những nâng cấp về tính năng, Microsoft cho biết “Windows 11 sẽ là hệ điều hành Windows an toàn nhất” từng được phát hành.

4:25 Windows 11: Ngày phát hành, Giá và Những tính năng mới

Windows 11: Ngày phát hành, Giá và Những tính năng mới

Ngày 2/6 vừa qua, Microsoft đã gửi thư mời tham dự sự kiện Windows sẽ được tổ chức vào ngày 24/6 tới với teaser logo Windows kèm với dòng chữ #MicrosoftEvent to see what’s next. Với những hình ảnh và thông tin được hé lộ trên Teaser sự kiện, chúng ta hoàn toàn có thể dự đoán rằng Microsoft sắp sửa cho ra mắt Windows 11 với những đổi mới về hình ảnh, giao diện người dùng, cũng như những cập nhật đáng kể về tính năng.

6:02 Google Pixel 6: Thiết Kế khác biệt, Chipset độc quyền!

Google Pixel 6: Thiết Kế khác biệt, Chipset độc quyền!

Với sự thành công vượt mức mong đợi của Pixel 5, Google được cho là đang trong quá trình hoàn thiện Pixel 6 – một phiên bản có bộ xử lý độc quyền và sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những model tiền nhiệm.

5:16 Apple Watch Series 7: Sẽ có tùy chọn màu sắc mới cùng nhiều tính năng đặc biệt?

Apple Watch Series 7: Sẽ có tùy chọn màu sắc mới cùng nhiều tính năng đặc biệt?

Hiện vẫn còn ít tháng nữa Apple Watch Series 7 mới chính thức được cho lên kệ. Nhưng những ngày gần đây, nhiều leaker, trang tin ICT và cộng đồng fan Táo đã bắt đầu bình luận về dòng smartwatch cao cấp nhất nhì thị trường này, trong đó nổi trội với thông tin cho rằng Series 7 sẽ được trang bị công nghệ màn hình MicroLED có trên iPad Pro 2021 và bổ sung thêm tính năng theo dõi đường huyết mới.

4:22 Samsung Galaxy A22 5G: Smartphone 5G rẻ nhất trên thị trường sắp được ra mắt !!!

Samsung Galaxy A22 5G: Smartphone 5G rẻ nhất trên thị trường sắp được ra mắt !!!

Samsung Galaxy A22 5G - sản phẩm Smartphone có kết nối 5G rẻ nhất trên thị trường đã có nhiều thông tin rò rỉ và giá bán, ngày ra mắt, thời lượng pin cũng như điểm chuẩn Geekbench. Với những đặc điểm và tính năng được hé lộ, chiếc Smartphone giá rẻ này dự đoán sẽ mang lại doanh thu cao cho ông trùm công nghệ Hàn Quốc Samsung khi được ra mắt.

6:35 MacBook Air M2 (2021): Ngày ra mắt, Thiết kế, Giá bán, Bộ xử lý

MacBook Air M2 (2021): Ngày ra mắt, Thiết kế, Giá bán, Bộ xử lý

MacBook Air M2 - Một con máy rất được mong đợi từ nhà Táo đã chính thức có những tin rò rỉ về ngày ra mắt, thiết kế, giá bán, bộ xử lý. Theo đó, MacBook Air 2021 sẽ được trình làng với nhiều tùy chọn màu sắc, hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho các tín đồ Táo Khuyết.

6:27 Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập???

Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập???

Smartphone màn hình gập - thiết bị công nghệ mà Top Leaker Apple nổi tiếng Ming-Chi-Kuo đánh giá là sản phẩm "phải có" của các thương hiệu Smartphone lớn. Theo chân Samsung, Motorola, Microsoft cùng nhiều ông lớn trong lĩnh vực thiết bị điện tử cũng đã bắt đầu lấn sân vào thị trường khá mới lạ nhưng đầy sức hút này. Và gần đây có nhiều thông tin rò rỉ là Apple cũng đang nghiên cứu và sản xuất iPhone màn hình gập để tham gia vào cuộc đua. Với sức nóng của tin ông trùm Smartphone thế giới đang có dự định sản xuất iPhone màn hình gập, có rất nhiều nhà thiết kế cũng như fan công nghệ đã cho ra những concept iPhone màn hình gập rất chất. Đồng thời nhiều trang tin công nghệ và chuyên gia rò rỉ đã dự đoán ngày ra mắt cũng như thiết kế và giá bán của chiếc smartphone được cho là đáng mong đợi nhất của Apple này.

9:50 iPhone 12 Tím, iMac 2021, iPad Pro mới cùng AirTag trong sự kiện Spring Loaded của Apple

iPhone 12 Tím, iMac 2021, iPad Pro mới cùng AirTag trong sự kiện Spring Loaded của Apple

Ngày 21 tháng 4 theo giờ Việt Nam vừa qua, sự kiện Apple Spring Loaded đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các sản phẩm mới gồm 2 sản phẩm dịch vụ: Apple Card Family, Apple Podcasts và các sản phẩm phần cứng như iPhone 12, AirTag, Apple TV, iMac, iPad Pro 11 và 12,9 inch. Sự kiện Spring Loaded của Apple kéo dài 60 phút nhưng luôn thu hút người xem ở từng giây với việc trình làng sản phẩm liên tục của hãng. Từ việc thiết kế lại iMac lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ cho đến doanh mục hoàn toàn mới như Airtag, đã có nhiều khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện này. Và đặc biêt để khép lại sự kiên, Apple đã giới thiệu 2 sản phẩm chủ lực đó là iPad Pro 11-inch và 12,9 inches.

6:58 Tạm biệt LG Phone

Tạm biệt LG Phone

Dù không “nổi đình nổi đám” như hai ông lớn Samsung và iPhone nhưng LG vẫn là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường smartphone. Các dòng sản phẩm của hãng mang đến ấn tượng tốt nhờ cấu hình ổn định, thiết kế hiện đại và giá bán phải chăng. Tuy nhiên, theo tạp chí công nghệ nổi tiếng The Verge thì LG đã chính thức xác nhận sẽ khai tử hoàn toàn mảng kinh doanh smartphone từ ngày 4/4 và cho biết họ sẽ tập trung vào các lĩnh vực chủ chốt khác như xe điện, nhà thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo…

5:37 Logo Mới của Xiaomi giá 7 tỷ: Quá xứng đáng!

Logo Mới của Xiaomi giá 7 tỷ: Quá xứng đáng!

Tại sự kiện Mega Launch được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 3 vừa qua, bên cạnh việc trình làng một loạt sản phẩm mới, Xiaomi còn dành 20 phút để giới thiệu logo mới của hãng với chi phí thiết kế 2 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 7 tỷ đồng. Người đảm nhiệm trọng trách thiết kế Xiaomi logo là nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Kenya HARA, giáo sư tại Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm Thiết kế Nippon Với ý tưởng thiết kế mới lạ "Alive", Logo mới này sẽ đại diện cho tinh thần cũng như tư duy thương hiệu của Xiaomi

9:34 Sự thật về cái tên Samsung, Galaxy Note 7 phát nổ, Lee Byung Chul từng bỏ học...

Sự thật về cái tên Samsung, Galaxy Note 7 phát nổ, Lee Byung Chul từng bỏ học...

Samsung không chỉ đơn thuần là một công ty điện tử. Tập đoàn công nghệ đa quốc gia này còn có chỗ đứng khá kiên cố trong nhiều lĩnh vực khác như Điện tử Tiêu dùng, Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động, Giải pháp Thiết bị, Kỹ thuật Máy bay, Bảo hiểm Nhân thọ,...Và cái tên Samsung cũng có ý nghĩa khá đặt biệt Trong video này, SurfacePro sẽ mang đến 10 sự thật thú vị về gã khổng lồ công nghệ siêu cường của Hàn Quốc này 1. Samsung - Cái tên đầy kỳ vọng 2. Samsung từng tặng miễn phí Galaxy S III cho cho fan 3. Samsung ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên vào năm 1999 4. Samsung từ chối cơ hội mua lại hệ điều hành Android 5. Thiết bị điện tử đầu tiên Samsung sản xuất là TV trắng đen 6. Samsung đã đốt 150.000 chiếc điện thoại 7. Steve Jobs từng nhận lời khuyên của nhà sáng lập Samsung 8. Galaxy Note 7 - Sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất của Samsung 9. Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee từng có bài phát biểu kéo dài 3 ngày 10. Lee Byung Chul – Từ đứa trẻ cá biệt đến nhà lãnh đạo xuất chúng

8:27 Bạn có thực sự hiểu hết về APPLE ?

Bạn có thực sự hiểu hết về APPLE ?

Apple là một trong số những gã khổng lồ công nghệ được biết đến nhiều nhất và cũng chiếm được nhiều cảm tình nhất từ người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Trong video này, SurfacePro sẽ mang đến 10 sự thật thú vị ít người biết về gã khổng lồ công nghệ này 1. Logo đầu tiên của Apple lấy ý tưởng từ Isaac Newton 2. Apple có tới 3 nhà đồng sáng lập 3. Apple I có giá 666,66$ 4. Ý nghĩ của chữ “i” trong iPhone, iPad, iPod, iMac 5. Nhà sản xuất máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên 6. CEO Tim Cook từng đề nghị hiến tạng cho nhà sáng lập Steve Jobs 7. Đồng hồ trong các quảng cáo của Apple đều dừng lại ở 9:41 8. Sản phẩm thất bại đầu tiên của Apple có tên là Apple III 9. Để hoàn thành đơn hàng đầu tiên của Apple, Steve Jobs từng phải bán xe 10. Apple là công ty công nghệ có giá trị vốn hóa cao nhất trên thế giới (2020)

7:08 10 Sự thật thú vị về Microsoft | TOP 10 TECH

10 Sự thật thú vị về Microsoft | TOP 10 TECH

Microsoft được biết đến nhiều nhất với vai trò là ông chủ của hệ điều hành máy tính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay – Windows. Gần đây, cái tên Microsoft còn đang dần lấn sân và có chỗ đứng khá kiên cố trong các lĩnh vực khác như thiết bị điện tử, học máy, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây,…. Trong video này, SurfacePro sẽ mang đến 10 sự thật thú vị hiếm người biết về gã khổng lồ công nghệ này 1. Tên và Logo của Microsoft 2. Chủ sở hữu của hàng nghìn phát minh 3. Pizza là món được ưa chuộng nhất tại Microsoft Campus 4. Đầu tư cổ phiếu vào Microsoft 5. Truyền thống “ngọt ngào” 6. Microsoft từng giúp Apple tránh phá sản 7. Xây dựng, phát triển và sở hữu Xbox 8. Nhân viên của Microsoft được gọi là Softies 9. Sở hữu nhiều bộ sưu tập nghệ thuật lớn 10. Kỹ thuật phỏng vấn khác thường

6:09 MacBook Pro 14 inch (2021): Chip M1X, Cổng HDMI,  không còn MacBook Pro 13 inch nữa???

MacBook Pro 14 inch (2021): Chip M1X, Cổng HDMI, không còn MacBook Pro 13 inch nữa???

MacBook Pro 14 inch dự định sẽ là chiếc máy tính xách tay có thể soán ngôi model 13 inch, trở thành một trong những chiếc MacBook mạnh nhất từng được sản xuất với nhiều thiết kế và tính năng mới. Các thông tin như Thiết kế, thông số kỹ thuật, giá bán cũng được rò rỉ trên các trang công nghệ lớn Một trong những tin mới đáng chú ý nhất là chiếc MacBook Pro 14 inch mới này sẽ đánh dấu sự trở lại của Cổng HDMI, đồng thời bổ sung chipset Apple Silicone M1X mạnh mẽ.