Tin Tức - Sự Kiện

3:35 Surface Laptop 4: Ngày ra mắt, Giá bán, Thông số kỹ thuật

Surface Laptop 4: Ngày ra mắt, Giá bán, Thông số kỹ thuật

Surface Laprop 4 - chiếc máy tính được mong mỏi nhất nhà Microsoft sắp ra mắt vào tháng 4 tới. Các thông tin như thiết kế, thông số kỹ thuật, giá bán cũng được rò rỉ trên các trang công nghệ lớn Một trong những tin mới đáng chú ý nhất là chiếc Laptop Surface này sẽ đi kèm với cả 2 tùy chọn Intel và AMD cùng với options 13,5 inch và 15 inch. Đồng thời có giá bán tương tự như dòng Surface Laptop 3 trước đó.

7:09 iPhone 13: Thiết kế, Ngày ra mắt, Giá Bán, Thông số Kỹ thuật

iPhone 13: Thiết kế, Ngày ra mắt, Giá Bán, Thông số Kỹ thuật

Theo nhiều thông tin rò rỉ thì iPhone13 sẽ được ra mắt trong sự kiện của Apple vào đầu tháng 9 năm nay, đồng thời sẽ được gọi là iPhone12S thay vì là iPhone13 theo dự tính. Những chi tiết như giá bán, thiết kế, thông số kỹ thuật, hệ thống camera và kêt nối mạng cũng được hé lộ dần.

7:20 10 Sự thật thú vị về Xiaomi

10 Sự thật thú vị về Xiaomi

Sau hơn 10 năm dấn thân vào thị trường công nghệ, Xiaomi từ một tổ chức phi thực thể đã xuất sắc vươn lên vị trí Top 3 thương hiệu điện thoại hàng đầu trên thế giới. 10 sự thật thú vị ít người biết về thương hiệu được mệnh danh là Apple của Trung Quốc - Xiaomi 1. “Chất” từ bộ máy lãnh đạo 2. Ý nghĩa đặc biệt của cái tên Xiaomi 3. Ngọn lửa cảm hứng đến từ sách 4. Sản phẩm đầu tiên của Xiaomi không phải là điện thoại 5. Mascot Mi – Bunny là linh vật của Xiaomi 6. Xiaomi – Apple của Trung Quốc 7. Xiaomi- lớn mạnh nhờ Mi Fans 8. Xiaomi từng đạt kỷ lục Guiness thế giới 9. Lei Jun- Steve Jobs của Trung Quốc 10. Wang Cai- nhân viên bất đắc dĩ của Xiaomi

2:16 SurfacePro.vn - Phân phối các sản phẩm Microsoft Surface chính hãng

SurfacePro.vn - Phân phối các sản phẩm Microsoft Surface chính hãng

SurfacePro.vn nằm tại số 69 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, Tp. HCM - là điểm đến quen thuộc của những ai trót yêu các dòng máy Surface của Microsoft. Khách hàng đến với SurfacePro.vn luôn nhận được những trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, chính sách bảo hành chính hãng, sản phẩm chất lượng, và những quà tặng hấp dẫn... Cùng dạo một vòng bên trong SurfacePro.vn với video này bạn nhé!

9:15 Top 10 chiếc Smartphone TỐT NHẤT năm 2020

Top 10 chiếc Smartphone TỐT NHẤT năm 2020

Smartphone nào tốt nhất năm 2020? Với vai trò là một thiết bị quan trọng trong cuộc sống, gắn bó với người dùng hàng giờ liền mỗi ngày và liên tục trong nhiều năm, việc chọn mua chiếc điện thoại sao cho phù hợp với mình nhất chắc hẳn luôn là điều mà người dùng quan tâm. Hi vọng bảng xếp hạng những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất năm 2020 dưới đây sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn: 1. Smartphone tốt nhất về mọi mặt: Iphone 12 Pro Max 2. Smartphone đáng mua nhất của Apple: Iphone 12 Pro 3. Smartphone Android đáng tiền nhất: Samsung Galaxy Note 20 Ultra 4. Smartphone phù hợp nhất với hầu hết người dùng: Iphone 12 5. Smartphone chất lượng trong tầm giá của Apple: Iphone 11 6. Smartphone Android tốt nhất trong tầm giá: Samsung Galaxy S20 FE 7. Smartphone nhỏ tốt nhất: iPhone 12 Mini 8. Smartphone Android giá rẻ tốt nhất: OnePlus 8 Pro 9. Smartphone giá rẻ nhất tốt nhất: Google Pixel 4a 10. Smartphone có thời lượng pin dài tốt nhất: Moto G Power

7:47 iPhone12 và tổng hợp thông tin đầy đủ về sự kiện "Hi, Speed" của Apple

iPhone12 và tổng hợp thông tin đầy đủ về sự kiện "Hi, Speed" của Apple

Apple đã quay trở lại và lợi hại gấp 5 trong sự kiện “Hi, Speed!” diễn ra vào 0h ngày 14 tháng 10 vừa qua. Trong sự kiện lần nầy, Apple đã chính thức công bố 4 chiếc iPhone và HomePod mini mới. 4 Iphone mới bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều hỗ trợ 5G, được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic cùng các cải tiến về tính năng và camera. Hãy cùng SurfacePro điểm qua những “cực phẩm” năm 2020 của Táo khuyết trong Video này nhé!

4:56 Surface Laptop Go, Surface Pro X nâng cấp mới của Microsoft và buổi ra mắt “ĐẦY ẤN TƯỢNG”!!!

Surface Laptop Go, Surface Pro X nâng cấp mới của Microsoft và buổi ra mắt “ĐẦY ẤN TƯỢNG”!!!

Vào ngày 1 tháng 10 vừa qua, Microsoft vừa cho ra mắt Surface Laptop Go hoàn toàn mới, Surface Pro X thế hệ thứ hai cùng hàng loạt các phụ kiện mới. Với Surface Pro X mới và Surface Laptop Go, Microsoft cho biết mục tiêu của hãng là thiết kế dòng Surface dành cho mọi người, mọi phong cách và mọi địa điểm làm việc. Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng trên Website của Microsoft, Surface Pro X mới và Surface Laptop Go sẽ được mở bán vào ngày 13 tháng 10 sắp tới đây.