Review

7:03 8 điều cần biết trước khi mua Surface Pro 8

8 điều cần biết trước khi mua Surface Pro 8

Surface Pro 8 của Microsoft được đánh giá là tablet 2 trong 1 đáng mua nhất năm 2021 với thiết kế mới mẻ hiện đại, hệ thống cổng kết nối, camera, CPU được tân trang và hàng loạt các nâng cấp đáng chú ý khác. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Surface Pro 8 vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm cần cân nhắc, chẳng hạn như thiếu tùy chọn chip Core i3, không có USB-A, giá bán tương đối cao nhưng chưa bao gồm bút và bàn phím.

9:25 Nên chọn dòng Microsoft Surface nào? | Surface Pro 8, Laptop 4, Go 3, Laptop Studio, Laptop Go (P2)

Nên chọn dòng Microsoft Surface nào? | Surface Pro 8, Laptop 4, Go 3, Laptop Studio, Laptop Go (P2)

Có thể nói 2021 là một năm khá thành công của Microsoft, khi ông trùm công nghệ này tung ra hàng loạt các chiến binh mới như: Surface Pro 8, Laptop Studio, Surface Go 3, Laptop 4. Vậy nên mua chiếc Surface nào? Chiếc Surface nào phù hợp nhất với bạn? Trong video này, SurfacePro sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng và cụ thể nhất. Danh sách Microsoft Surface được đề cập trong video này bao gồm: 1. Surface Pro 8: Chiếc Surface tốt nhất về mọi mặt 2. Surface Go 3: Chiếc Surface tốt nhất cho các tác vụ cơ bản 3. Surface Laptop 4: Chiếc Surface tốt nhất cho người dùng thích trải nghiệm truyền thống 4. Surface Laptop Studio: Chiếc Surface tốt nhất dành cho nhà sáng tạo 5. Surface Laptop Go: Chiếc Surface tốt nhất cho học sinh, sinh viên

5:06 Surface Go 3 vs Surface Go 2: Quá giống nhau nên chọn máy nào???

Surface Go 3 vs Surface Go 2: Quá giống nhau nên chọn máy nào???

Khi lựa chọn giữa Surface Go 3 và Surface Go 2, sự khác biệt về hiệu năng và thời lượng pin chắc chắn sẽ là hai yếu tố mà người dùng nên cân nhắc trước tiên. Đồng thời, dù được niêm yết tại hãng với giá bán như nhau nhưng tùy vào từng quốc gia và khu vực, giá bán cuối cùng của hai phiên bản này có thể sẽ có sự chênh lệch. Cùng với đó, dù Surface Go 3 không tạo ra một cuộc cách mạng giống như cách mà Surface Go 2 đã từng làm vào năm 2020 nhưng không thể phủ nhận rằng Go 3 vẫn là một phiên bản hoàn thiện và xứng đáng với giá tiền hơn Go 2.

8:13 Surface Pro 8 vs Surface Laptop Studio: Đâu mới là con máy đáng tiền?

Surface Pro 8 vs Surface Laptop Studio: Đâu mới là con máy đáng tiền?

Surface Pro 8 - con máy đứng đầu trong bảng xếp hạng tablet 2 trong 1 đáng mua nhất năm 2021 Surface Laptop Studio - dòng Surface mạnh nhất trong vòng một thập kỷ qua Ngoài những đặc điểm nổi bật riêng của từng dòng, Laptop Studio và Pro 8 cũng có những nhược điểm nhất định. Hơn nữa, đây là 2 con máy nổi bật nhất nhà Microsoft trong năm 2021 này và rất đáng để chúng ta trải nghiệm.

10:30 Đánh giá Surface Laptop Studio sau 2 tháng: Độc đáo và đẳng cấp!

Đánh giá Surface Laptop Studio sau 2 tháng: Độc đáo và đẳng cấp!

Surface Laptop Studio được mệnh danh là chiếc Surface hiệu năng nhất trong vòng một thập kỷ qua nhờ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Intel Tiger Lake H-series mới và tùy chọn đồ họa NVIDIA GeForce RTX3050 Ti đáng gờm. Kết hợp với đó là thiết kế 3 trong 1 độc đáo và nhiều nâng cấp chưa từng có trên các PC Surface gồm màn hình 120Hz hỗ trợ Dolby Vision, 2 cổng Thunderbolt 4, touchpad sử dụng công nghệ Precision Haptic, khả năng tương thích với Surface Slim Pen 2, 4 loa Omnisonic,…

8:54 Đánh giá chi tiết Surface Pro 8: Hơn cả sự mong đợi!

Đánh giá chi tiết Surface Pro 8: Hơn cả sự mong đợi!

Surface Pro 8 - Dòng Pro mạnh nhất đến từ nhà Microsoft, đây là con máy có nhiều nâng cấp quan trọng và mạnh nhất trong vòng một thập kỷ qua, sở hữu màn hình 120Hz, hỗ trợ Thunderbolt 4 và chạy bộ xử lý thế hệ thứ 11 của Intel, Surface Pro 8 hứa hẹn sẽ làm hài lòng rất nhiều tín đồ công nghệ Surface.

8:11 Đánh giá chi tiết Surface Go 3: Nhỏ nhưng Chất!

Đánh giá chi tiết Surface Go 3: Nhỏ nhưng Chất!

Microsoft Surface Go 3 được xây dựng dựa trên nhu cầu học tập kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến của học sinh, sinh viên. Với kích thước nhỏ gọn, màn hình 10.5 inch, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 544 gram và dễ dàng chuyển đổi từ tablet thành laptop nhờ bàn phím rời Type Cover, Go 3 xứng đáng lọt vào danh sách những chiếc tablet siêu di động trên thị trường máy tính bảng 2021. Ngoài ra với bộ xử lý được nâng cấp, Microsoft cũng tự tin nhận định rằng phiên bản Intel của Go 3 hiện nhanh hơn đến 30% so với phiên bản cấu hình cao nhất trên Go 2.

6:45 Top 5 máy tính bảng có camera tốt nhất 2021

Top 5 máy tính bảng có camera tốt nhất 2021

Top 5 tablet có camera tốt thích hợp để quay và chỉnh sửa video 1. iPad Pro 12.9 M1 (2021): Tablet có camera tốt nhất hiện nay 2. iPad Pro 12.9 inch (2020): Lựa chọn thay thế cho iPad Pro 12.9 M1 3. Microsoft Surface Pro 8: Tablet có camera tốt nhất chạy hệ điều hành Windows 4. Samsung Galaxy Tab S7 Plus: Tablet có camera tốt chạy hệ điều hành Android 5. Surface Go 2: Tablet có camera và giá tốt chạy Windows

5:43 Surface Laptop SE: máy tính SIÊU RẺ đến từ Microsoft!

Surface Laptop SE: máy tính SIÊU RẺ đến từ Microsoft!

Microsoft vừa mới ra mắt Laptop giá rẻ dành cho phân khúc học sinh với tên gọi: Surface Laptop SE. Đây là con máy khá đặc biệt cả về thiết kế lẫn cấu hình, đồng thời con máy này cũng chạy hệ điều hành Windows 11 SE riêng biệt. Microsoft Surface Laptop SE sẽ chính thức có hàng vào đầu năm sau với mức giá lần lượt là $249 cho cấu hình gồm 4GB RAM/64GB eMMC và $329 cho cấu hình 8GB RAM/128GB eMMC.

7:54 Đánh giá iMac M1 2021 sau 6 tháng, có đáng để mua?

Đánh giá iMac M1 2021 sau 6 tháng, có đáng để mua?

Mặc dù M1 Pro | M1 Max đã được công bố và dự kiến sẽ sớm có mặt trên các phiên bản Mac thế hệ tiếp theo nhưng sức hút của iMac M1 (2021) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dòng iMac này đang khiến nhiều người dùng sẵn sàng xuống tiền nhờ thiết kế siêu mỏng, bảng màu phù hợp với mọi không gian, chip M1 chưa từng gây thất vọng và mức giá phù hợp trong phân khúc máy tính gia đình.

6:00 Google Pixel 6 & Pixel 6 Pro: Thiết kế mới, Chip Tensor xịn!

Google Pixel 6 & Pixel 6 Pro: Thiết kế mới, Chip Tensor xịn!

Trong sự kiện Pixel Fall Launch, Google đã chính thức ra mắt 2 siêu phẩm Pixel Phone là Pixel 6 và 6 Pro. Cả 2 con máy đều có nhiều thay đổi về thiết kế so với các dòng Pixel phone tiền nhiệm, ngoài ra còn được trang bị chip Tensor do hãng tự thiết kế mà Google tuyên bố là có thể cạnh tranh với chip Snapdragon 888 nếu xết về hiệu năng tổng thể của CPU và GPU.

5:56 MacBook Pro 14-inch (2021): Những thông tin cần biết trước khi mua

MacBook Pro 14-inch (2021): Những thông tin cần biết trước khi mua

Sự kiện Unleashed của Apple đã khép lại với nhiều bất ngờ và thú vị. Trong sự kiện vừa rồi có rất nhiều sản phẩm được ra mắt như: Air Pods 3, HomePod mini với nhiều thêm tùy chọn màu sắc mới. Tuy nhiên, ngôi sao của sự kiện chính là dòng MacBook Pro với chip M1 Pro và M1 Max. Video này sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về chiếc MacBook Pro 14 inch vì đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot - hit của Apple trong thời gian tới.

6:17 Surface Pro 8 có gì khác so với Surface Pro 7?

Surface Pro 8 có gì khác so với Surface Pro 7?

Tại sự kiện Surface 2021 diễn ra vào cuối của tháng 9, Microsoft đã chính thức tung ra phiên bản thứ 8 của dòng Surface Pro. Gã khổng lồ công nghệ này tuyên bố rằng Surface Pro 8 hiện đang là model có nhiều nâng cấp quan trọng nhất và mạnh nhất trong vòng một thập kỷ qua, sở hữu màn hình 120Hz, hỗ trợ Thunderbolt 4 và chạy bộ xử lý thế hệ thứ 11 mới của Intel. Vậy nếu đem đặt lên bàn cân so sánh với best- seller Surface Pro 7 thì dòng Pro mới này có gì khác biệt. Các bạn tìm hiểu trong video này nhé!

2:23 Microsoft Surface Go 3: Những thông tin chính

Microsoft Surface Go 3: Những thông tin chính

Dòng máy Surface Go nhà Microsoft là một trong những tablet tầm trung được đánh giá cao trên thị trường.Tiếp nối thành công của Go 2, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản kế nhiệm Surface Go 3 với những nâng cấp về bộ xử lý để tối ưu hóa hiệu năng của máy, thích hợp với xu hướng làm việc và học tập online hiện nay.

6:04 Surface Laptop Studio: Thiết bị phá cách mới từ Microsoft

Surface Laptop Studio: Thiết bị phá cách mới từ Microsoft

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Microsoft diễn ra vào ngày 22 tháng 9 vừa qua, có thể nói thiết bị mang tính đột phá nhất chính là Surface Laptop Studio - một sự kết hợp hoàn hảo giữa ba dòng máy cao cấp nhà Surface, bao gồm Surface Book, Surface Studio, và Surface Laptop. Hãy cùng SurfacePro điểm qua những thông tin nổi bật của chiếc máy này nhé!

6:04 Microsoft Surface Pro 8: Những đặc điểm nổi bật

Microsoft Surface Pro 8: Những đặc điểm nổi bật

Trong sự kiện diễn ra ngày 22 tháng 9 vừa qua, Microsoft đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3, Surface Duo 2 và Surface Laptop Studio. Video này sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi bật của Surface Pro 8 vừa ra mắt.

8:00 Surface Book 2 13.5 inch: Có nên mua?

Surface Book 2 13.5 inch: Có nên mua?

Thừa hưởng những nét thiết kế thanh lịch và linh hoạt của phiên bản Surface Book cùng những “đại tu” về thông số kỹ thuật mới, đồng thời có mức giá tương đối phải chăng trong dang mục UltraBook, Surface Book 2 được đánh giá là chiếc laptop 2 trong 1 dành cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị linh hoạt, gọn nhẹ, có khả năng xử lý đồ họa và chơi game.

5:13 1G, 2G, 3G, 4G, 5G là gì? Khi nào có 6G?

1G, 2G, 3G, 4G, 5G là gì? Khi nào có 6G?

"G" là viết tắt của "GENERATION". Do đó, có thể hiểu ngắn gọn “mạng 5G” là mạng di động dựa trên công nghệ không dây thế hệ thứ 5. Trong kết nối với internet, tốc độ kết nối phụ thuộc vào cường độ tín hiệu được thể hiện bằng các chữ viết tắt như 2G, 3G, 4G, 5G,... Tầm nhìn 6G đã được xác định vào năm 2021 và dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2028. Đồng thời, 6G cũng được dự đoán là sẽ bắt đầu phổ biến vào năm 2030 nhằm đáp ứng những kỳ vọng mà 5G đã bỏ sót.

5:46 Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite: Tablet chất và mới nhất của Samsung

Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite: Tablet chất và mới nhất của Samsung

Cuối tháng 5 vừa qua, Samsung đã chính thức công bố hai thành viên mới nhất trong danh mục Galaxy Tab gồm Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite. Theo đó, Galaxy Tab S7 FE được mô tả là sẽ mang đến những tính năng được yêu thích nhất trên dòng Tab S7 gồm màn hình lớn để giải trí, sáng tạo và làm việc đa nhiệm. Trong khi đó, Galaxy Tab A7 Lite được định vị là một dòng tablet nhỏ gọn, tiện ích và có tính di động vượt trội.