Review

4:42 Không phải Apple Watch hay Galaxy Watch mà đây mới là chiếc Smartwatch Đỉnh Chóp!

Không phải Apple Watch hay Galaxy Watch mà đây mới là chiếc Smartwatch Đỉnh Chóp!

Suunto 9 Peak - chiếc smartwatch siêu mỏng, siêu bền, siêu đắt đến từ công ty chuyên sản xuất đồng hồ thể thao thông minh Phần Lan Suunto Oy mới được trình làng vào ngày 25/5 vừa qua. Là một cực phẩm trong phân khúc sản phẩm cao cấp, model titan của Suunto 9 Peak được bán với giá 699EUR và model thép không gỉ có giá khoảng 569EUR ( Giá hãng). Những ai quan tâm đến sản phẩm smartwatch của Suunto thì có thể đặt hàng ngay trên website Suunto.com hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của hãng vào ngày 17 tháng 6 tới.

5:15 Surface Laptop 4 có gì khác so với Surface Laptop 3?

Surface Laptop 4 có gì khác so với Surface Laptop 3?

Surface Laptop 3 được Microsoft trình làng vào tháng 10 năm 2019 đã trở thành một trong những chiếc Laptop tốt nhất trên thị trường trong những năm qua. Tuy nhiên, ngày 13 tháng 4 vừa qua, Microsoft đã chính thức trình làng Surface Laptop 4 với nhiều thay đổi về bộ xử lý, thông số và hiệu suất tổng thể. Microsoft tuyên bố Surface Laptop 4 mới sẽ mang lại hiệu suất “nhanh hơn đến 70%” so với Surface Laptop 3, thực hiện các tác vụ mượt mà, khả năng đa nhiệm tốt và có thời lượng pin khủng lên đến 19 giờ sử dụng.

7:05 Galaxy Book Pro, Galaxy Book Pro 360: Những điều cần biết trước khi mua

Galaxy Book Pro, Galaxy Book Pro 360: Những điều cần biết trước khi mua

Samsung vừa mới cho ra mắt 2 siêu phẩm Galaxy Book mới là Galaxy Book Pro (dạng laptop truyền thống) và Galaxy Book Pro 360 (dạng màn hình cảm ứng chuyển đổi). Dòng Series Book Pro lần này được Samsung tiết lộ không phải là phiên bản kế nhiệm của bất kỳ model Galaxy Book nào.Thay vào đó, hãng đã cố gắng kết hợp những tính năng nổi bật trên các dòng Galaxy Books hiện có để cho ra đời Book Pro Series cao cấp, độc đáo hơn. 2 siêu phẩm Book Pro và Pro 360 đều rất mỏng nhẹ, nhìn đẹp mắt, được trang bị màn hình OLED, bộ vi xử lý mạnh mẽ và lượng pin khủng lên đến 20 giờ sử dụng ( Theo hãng). Ngoài ra, dòng Book Pro 360 còn được hỗ trợ bút S Pen mới.

6:57 iPad Pro M1 (2021): Những điều cần biết trước khi mua

iPad Pro M1 (2021): Những điều cần biết trước khi mua

Trong danh sách hàng loạt các sản phẩm vừa được công bố tại sự kiện Apple Spring Loaded, iPad Pro có lẽ là thiết bị mang đến nhiều bất ngờ và đang được bình luận nhiều nhất trong những ngày qua. Trước khi chính thức lộ diện, đã có không ít thông tin về thiết kế, thông số và giá bán của dòng thiết bị này được các leakers và nhiều trang tin công nghệ hàng đầu chia sẻ công khai. Tuy nhiên, việc trang bị chip M1 lên iPad Pro đã được Apple giữ bí mật đến tận giây phút công bố sản phẩm vào ngày 21 tháng 4. Bộ xử lý M1 đang cạnh tranh trực tiếp với các dòng chipset mới nhất của Intel có mặt trên iPad Pro sẽ mang lại những thay đổi lớn nào về mặt hiệu năng, chi tiết về thiết kế, thông số kỹ thuật, thời lượng pin của iPad Pro 11 và 12,9 inch 2021

6:48 Apple AirTags: những điều cần biết trước khi mua

Apple AirTags: những điều cần biết trước khi mua

Ngày 21 tháng 4 vừa quay, Apple đã chính thức công bố thiết bị theo dõi mới với tên là AirTag. Đây được cho là sản phẩm phẩm rẻ nhất của ông trùm công nghệ Apple kể từ khi thành lập đến nay. Với cam kết Carbon Neutral, Apple đã cho ra đời AirTag với bo mạch chính được làm từ 100% chất tái chế, không chứa chất độc hại và có hiệu quả năng lượng cao. AirTag khả dụng trên các iPhone và iPad chạy iOS 14.5, điều này đồng nghĩa rằng các dòng iPhone từ đời iPhone 6S trở về sau đều có thể tương thích với thiết bị theo dõi mới này. AirTag được Apple mở pre-order vào ngày 23 tháng 4 và chính thức lên kệ vào ngày 30 tháng 4 sắp tới với giá 29 USD cho một chiếc hoặc 99 USD cho gói 4 chiếc.

7:46 Chọn Laptop 2 trong 1 như thế nào mới chuẩn?

Chọn Laptop 2 trong 1 như thế nào mới chuẩn?

Máy tính 2 trong 1 hay còn gọi là tablet lai hoặc laptop lai ngày nay đã không còn quá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm sao để chọn cho mình mình chiếc tablet ngon, bổ, rẻ mà còn đảm bảo thực hiện được các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Các tiêu chí cần xem xét trước khi mua máy tính 2 trong 1 gồm: 1. Bộ xử lý và thông số kỹ thuật 2. Kích thước màn hình 3. Độ phân giải màn hình 4. Cơ chế bản lề 5. Hệ điều hành 6. Ngân sách

7:24 Microsoft Surface Earbuds: Tai nghe không dây ĐỘC & LẠ

Microsoft Surface Earbuds: Tai nghe không dây ĐỘC & LẠ

Sau khi được hầu hết người dùng khen ngợi về Surface Headphones, Microsoft đã tiếp tục đào sâu vào thị trường âm thanh và cho ra đời Surface Earbuds. Surface Earbuds - Chiếc tai nghe không dây đầu tiên của ông chủ Windows có thiết kế tinh tế, độc đáo, tích hợp sâu với bộ ứng dụng Microsoft 365, tập trung mang lại sự thoải mái, tiện ích cùng âm thanh chất lượng cao cho người sử dụng.

6:27 Có nên mua Surface Laptop 3 trong năm 2021?

Có nên mua Surface Laptop 3 trong năm 2021?

Dòng Surface của Microsoft ngày càng có nhiều sản phẩm và mang đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn, nhưng Surface Laptop 3 13,5 inch đã và vẫn đang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc laptop di động và hiệu năng. Nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop có thiết kế tối giản, thanh lịch, có thể xử lý mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp “siêu nhanh”, bạn không nên bỏ lỡ chiếc Surface Laptop 3 “tốt gỗ tốt cả nước sơn” này.

4:47 Đánh giá sơ bộ Surface Pro 7 Plus mới ra mắt của Microsoft

Đánh giá sơ bộ Surface Pro 7 Plus mới ra mắt của Microsoft

Ngày 11 tháng 1 vừa qua, Microsoft đã chính thức bổ sung thêm phiên bản thứ hai của dòng Surface Pro 7 với tên gọi là Surface Pro 7+ (Surface Pro 7 Plus). Surface Pro 7+ có thiết kế bên ngoài tương tư như Surface Pro 7 2019 nhưng được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất, SSD có thể tháo rời, tùy chọn kết nối LTE và thời lượng pin dài hơn.

9:54 Nên chọn dòng Microsoft Surface nào? | Laptop 3, Pro 7, Go 2, Book 3, Pro X hay Laptop Go

Nên chọn dòng Microsoft Surface nào? | Laptop 3, Pro 7, Go 2, Book 3, Pro X hay Laptop Go

Surface của Microsoft đang ngày càng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, mỗi loại đều có thông số kỹ thuật, hiệu năng, tính năng và thiết kế khác nhau. Vậy nên mua chiếc Surface nào? Chiếc Surface nào phù hợp nhất với bạn? Trong video này, SurfacePro sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng và cụ thể nhất. Danh sách Microsoft Surface được đề cập trong video này bao gồm: Surface Laptop 3 13,5 inch: Chiếc Surface phù hợp với hầu hết người dùng Surface Pro 7: Chiếc Surface 2 trong 1 tiện ích, phù hợp với người dùng có công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều Surface Go 2: Chiếc Surface phù hợp với những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, đặc biệt là học sinh - sinh viên Surface Book 3: Chiếc Surface có hiệu năng mạnh mẽ, phù hợp với những người dùng làm công việc sáng tạo Surface Laptop Go: Chiếc Surface Laptop có giá bán dễ tiếp cận, phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng và những người dùng có nhu cầu sử dụng đơn giản Surface Pro X 2019: Chiếc Surface đẳng cấp phù hợp với doanh nhân và người dùng yêu thích thiết kế sang trọng

10:48 Những tiêu chí cần biết trước khi mua Laptop mới

Những tiêu chí cần biết trước khi mua Laptop mới

Chiếc laptop nào tốt nhất? Lời đáp của câu hỏi này phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu, mục đích sử dụng, sở thích về màu sắc cũng như thiết kế của máy và ngân sách người dùng có. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc Laptop hợp túi tiền và sở thích cá nhân đồng thời đảm bảo được chất lượng cần thiết thì bạn nên xem xét những tiêu chí tiêu chuẩn của một con máy là gì. Vì vậy, trong Video này SurfacePro sẽ đề cập đến 10 tiêu chí quan trọng mà cần cân nhắc trước khi mua bất kì chiếc Laptop nào. Danh sách gồm có: 1. Kích thước và loại máy 2. Chất lượng màn hình 3. Chất lượng bàn phím 4. CPU 5. RAM 6. Lưu trữ 7. Thời lượng pin 8. Cổng kết nối 9. Bảo mật 10. Chất lượng Build

6:54 10 điều bạn  nên biết trước khi mua Surface Laptop Go

10 điều bạn nên biết trước khi mua Surface Laptop Go

Surface Laptop Go - chỉ một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, đã xuất sắc trở thành chiếc laptop tầm trung dành cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…được săn đón nhiều nhất vào dịp giáng sinh và năm mới. Surface Laptop Go sở hữu thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, trẻ trung, bộ xử lý Intel Core i5 cân mọi tác vụ, trackpad đỉnh nhất trong chuỗi thiết bị Surface, bảo mật tuyệt đối với Fingerprint Reader, đầy đủ cổng kết nối tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh chất lượng, hệ điều hành Windows 10S thông minh và tiện ích. Vậy ai nên mua Surface Laptop Go và ai không nên mua? SurfacePro sẽ mang đến câu trả lời chi tiết nhất cho các bạn trong video này!

6:49 Surface Laptop Go vs Surface Go 2: Giống mà Khác

Surface Laptop Go vs Surface Go 2: Giống mà Khác

Sự ra đời của Surface Laptop Go khiến một số người dùng rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, không biết nên chọn Laptop Go hay Surface Go 2, cả hai thiết bị đều có tên “Go” và là sản phẩm siêu di động, đồng thời có giá bán cực kỳ thân thiện của hãng. Surface Laptop Go với thiết kế thân máy unibody, kích thước cực mini chỉ 278.18x205.67x15.69mm, trọng lượng vỏn vẹn 1110 gram, bộ xử lý Intel Core i5 Gen 10th, bảo mật tuyệt đối với cảm biến vân tay FingerPrint chính là chiếc laptop tốt nhất cho sinh viên, học sinh. Surface Go 2, chiếc tablet 2 trong 1 chạy Windows sỡ hữu màn hình sắc nét, hệ thống camera chất lượng, tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt, bàn phím Type Cover rời tiện ích, bút cảm ứng Surface Pen tối đa hóa khả năng sáng tạo sẽ là thiết bị khó cưỡng đối với những những ai yêu thích sự linh hoạt, gọn nhẹ và đáp ứng nhu cầu công việc cũng như giải trí.

7:57 Surface Laptop Go vs Surface Laptop 3: Quá khó để lựa chọn???

Surface Laptop Go vs Surface Laptop 3: Quá khó để lựa chọn???

Với cùng bộ mã DNA của laptop nhà Microsoft như màu sắc thanh lịch, thân máy unibody, logo Windows tráng gương, cổng kết nối tiêu chuẩn,…Surface Laptop 3 và Surface Laptop Go là hai thiết bị được cộng đồng tín đồ Surface gọi tên, đặt lên bàn cân nhiều nhất trong thời gian gần đây. Surface Laptop Go với kích thước cực mini chỉ 278.18x205.67x15.69mm, trọng lượng vỏn vẹn 1110 gram, bộ xử lý Intel Core i5 Gen 10th, bảo mật tuyệt đối với cảm biến vân tay FingerPrint cùng giá bán thân thiện chính là điểm đến tuyệt vời cho những người dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị giản đơn như học sinh, sinh viên,... Surface Laptop 3, laptop tiêu chuẩn hạng A sở hữu kết cấu thân máy đẳng cấp, màn hình tuyệt đỉnh, hiệu năng Intel core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10 có thể xử lý mọi tác vụ, đồ họa Intel Iris Plus “thỏa lòng” mọi game thủ, đăng nhập nhanh chóng bằng khuôn mặt với Windows Hello Facial và 4 tùy chọn màu chính là lựu chọn đáng tiền cho những người dùng đang trên hành trình đi tìm một chiếc PC di động và đa nhiệm.

8:08 Đánh giá Surface Laptop Go: Chiếc máy tính LÝ TƯỞNG dành cho sinh viên, học sinh

Đánh giá Surface Laptop Go: Chiếc máy tính LÝ TƯỞNG dành cho sinh viên, học sinh

Surface Laptop Go - Tân bình mới toanh vừa gia nhập đại gia đình Microsoft Surface vào ngày 1 tháng 10 qua!!! Surface Laptop Go hứa hẹn sẽ là dòng thiết bị bùng nổ trong năm nay với kích thước cực mini chỉ 278.18x205.67x15.69mm, trọng lượng vỏn vẹn 1110 gram, 3 tùy chọn màu sắc (Bạch kim, Hồng Vàng, Xanh băng), bộ xử lý Intel Core i5 Gen 10th hiệu năng cùng bàn phím chất lượng và touchpad tốt nhất trong dòng Surface. Đồng thời, cảm biến vân tay FingerPrint trên chiếc Surface mới nhất này còn mang đến khả năng bảo mật tuyệt đối, nhanh chóng, cứu cánh cho những người dùng hay quên hoặc nhầm lẫn Password. Đậm nét Laptop 3 với bộ mã ADN gần tương tự nhưng có mức giá phải chăng hơn, Surface Laptop Go chính là dòng thiết bị "khó cưỡng" đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị giản đơn như học sinh, sinh viên,...

7:11 Những phụ kiện KHÔNG THỂ THIẾU cho các dòng máy Surface nhà Microsoft

Những phụ kiện KHÔNG THỂ THIẾU cho các dòng máy Surface nhà Microsoft

Bàn phím Type Cover - Một trong những phụ kiện không thể thiếu của tablet 2 trong 1 Surface. Type Cover “hô biến” tablet Surface Pro, Surface Go thành laptop tiêu chuẩn trong “một nốt nhạc”. Surface Slim Pen – Cây đũa phép của nhà Microsoft, người bạn đồng hành không thể thiếu đối với người dùng Surface. Surface Pen – Chiếc bút điện tử mang đến trải nghiệm viết, vẽ, điều hướng linh hoạt và tiện ích trên các thiết bị Surface. Surface Mobile Mouse – Thiết bị chuột được thiết kế dành riêng cho những người dùng thường xuyên phải di chuyển. Surface Arc Mouse – Thiết bị chuột có thiết kế độc lạ, mang đậm hơi hướng của sản phẩm tương lai. Surface Precision Mouse – Thiết bị chuột có sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lượng, mức độ ổn định và độ chính xác tuyệt đối. Surface Mouse – Thiết bị chuột có thiết kế tiêu chuẩn, đặc biệt phù hợp dành cho những người dùng thuận tay phải.

4:05 Đánh giá Surface Pro 7: Đẳng cấp và đáng tiền

Đánh giá Surface Pro 7: Đẳng cấp và đáng tiền

Surface Pro 7, “Best Seller” của nhà Microsoft cung cấp tùy chọn bộ xử lý Intel Core i3, i5, i7 thế hệ thứ 10, card đồ họa Intel UHD và Intel Iris Plus, RAM 4,8,16GB, bộ nhớ 128, 256, 512GB hoặc lên đến 1TB, có thể “cân” hầu hết mọi phần mềm tiêu chuẩn và cả các phần mềm chuyên dụng trong “một nốt nhạc”. Với đa dạng cổng kết nối, màn hình cảm ứng 12.3 inch có độ phân giải cao 2736x1824, trọng lượng 775g siêu nhẹ, kết nối wi-fi 6 linh hoạt, bàn phím Type Cover rời cùng bút Surface Pen “thần thánh”, Pro 7 càng thêm hoàn thiện và đa năng hơn, trở thành một thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

4:48 Đánh giá Surface Laptop 3 - 13.5 inch: Lựa chọn cho sự hoàn hảo!

Đánh giá Surface Laptop 3 - 13.5 inch: Lựa chọn cho sự hoàn hảo!

Surface Laptop 3, chiếc Surface “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, không chỉ sở hữu những gì một chiếc laptop truyền thống nên có mà còn kế thừa và phát huy các nét đặc trưng chỉ có ở Surface nhà Microsoft. Laptop 3 13.5” tiếp cận được với đa phần người sử dụng với 4 tùy chọn màu sắc, thiết kế tối giản, bộ xử lý Intel core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10 có thể xử lý mọi tác vụ, đồ họa Intel Iris Plus “thỏa lòng” mọi game thủ, đa dạng cổng kết nối cùng trọng lượng chỉ 1.265g. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc laptop có phần cứng tinh tế kết hợp với phần mềm Windows thuần túy thì Laptop 3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

6:00 Đánh giá Surface Go 2: "Bé Cưng" nhà Microsoft

Đánh giá Surface Go 2: "Bé Cưng" nhà Microsoft

Surface Go 2, chiếc Surface “nhỏ mà có võ”, xóa tan ranh giới giữa thiết bị hiệu năng để làm việc và thiết bị nhỏ gọn để giải trí. Go 2 sở hữu màn hình 10,5inch, viền bezel mỏng, độ phân giải full HD 1920x1280 pixel, tỉ lệ khung hình 3:2, mang đến trải nghiệm xem văn bản, hình ảnh, video rõ nét và tươi sáng. Ngoài ngoại hình mỏng cùng trọng lượng nhẹ chỉ 554g, điểm khiến Surface Go 2 được mệnh danh là “Chiếc Surface di động đỉnh cao” là nhờ tích hợp LTE. Với LTE, Go 2 có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào tín hiệu Wi-fi. Với hai tùy chọn bộ xử lý Intel Pentium Gold 4425Y và 8th Gen Intel Core M3, RAM 4GB, 8GB, bộ nhớ 64GB eMMC hoặc 128SSD, đồ họa Intel UHD 615, Windows 10 (S Mode), Surface Go 2 có thể hoàn thành hầu hết mọi tác vụ sử dụng thông thường và giúp người dùng tạm biệt nỗi lo tải nhầm các ứng dụng có chứa mã độc gây hại cho thiết bị.